Skip to main content

Viên Băng Nghiên, Thẩm Nguyệt và tình địch Bạch Lộc tranh nhau làm nền cho Dương Mịch?

Cách đây không lâu, có thông tin cho biết Dương Mịch đã chốt đơn nữ chính trong dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên. Đoàn làm phim vẫn đang tiến hành casting các vai diễn khác để chuẩn bị cho việc khai máy vào tháng 6 này. Mới đây, trên ᴍạɴɢ xuất hiện thông tin cho biết rất nhiều sao nữ có tiếng đang tranh nhau trở thành nữ phụ trong phim của Dương Mịch.

Theo đó, Quách Hiểu Đình và Viên Băng Nghiên được cho là đang cạnh tranh nhau vai nữ phụ Đồ San Nhã Nhã trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên

Trong 2 sao nữ này, Viên Băng Nghiên có phần nổi tiếng hơn nhờ sự thành công của Lưu Ly và bộ phim Chúc Khanh Hảo mới lên sóng gần đây. Trong khi đó, Quách Hiểu Đình lại khiến khán giả ấn tượng sâu sắc khi vào vai ác nữ Thuận Đức trong Ngự Giao Ký do Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đóng chính.



 

Về phần vai nữ phụ Đồ San Dung Dung cũng có sự cạnh tranh giữa 2 ngôi sao trẻ là Thẩm Nguyệt và Trần Đô Linh. Đều là những sao nữ sở hữu vẻ đẹp tinh khôi và có vai diễn tạo thiện cảm với khán giả, vậy nên lựa chọn ai cũng là một quyết định rất khó với phía nhà sản xuất Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên.

 

Nhiều người tỏ ra vô cùng ʙấᴛ ɴɢờ khi những sao nữ có tiếng này lại chấp nhận làm nền cho Dương Mịch ở Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên. Tuy nhiêntheo như lý giải của một số cư dân ᴍạɴɢ, nguyên nhân là bởi trong vài năm trở lại đây các nữ phụ trong phim của Dương Mịch đều tạo được hiệu ứng tốt.



Đầu tiên phải kể đến Địch Lệ Nhiệt Ba trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Trương Nhã Khâm ở Phù ᴅᴀᴏ Hoàng Hậu và Trần Tiểu Vân trong Hộc Châu Phu Nhân. So với việc đóng vai chính trong phim ít được khán giả quan tâm thì việc đóng phụ trong dự áɴ phim lớn rõ ràng có lợi hơn hẳn.

 

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là những thông tin chưa được thông báo chính thức. Hiện tại, dàn cast của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên vẫn là một ẩn số lớn chưa được tiết ʟộ.