Skip to main content

Thiều Bảo Trâm “đốn tim” fan bằng nhan sắc ngọt ngào, tuyên bố làm điều ʙấᴛ ɴɢờ

Mới đây, Thiều Bảo Trâm đã chia sẻ về kế hoạch phát hành mini album đầu tay mang tên “after YOU”. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng hé ʟộ một số hình ảnh đầu tiên và tracklist từ mini album sắp ra mắt. Sau khi single “Sau Lưng Anh Có Ai Kìa” giành Top 1 Trending Music và Trending YouTube Việt Nam trong 14 ngày liên tiếp, cũng như Top 1 trên các nền tảng nhạc số, người hâm mộ càng thêm tò mò, mong chờ về sản phẩm mới của Thiều Bảo Trâm. 

Thiều Bảo Trâm hé ʟộ về mini album “after YOU” sắp được ra mắt

Theo đó, mini album “after YOU” sẽ có 5 ca khúc: “after YOU” với phần đệm piano của An Coong – nữ nghệ sĩ trẻ với những bản piano cover đình đám trên ᴍạɴɢ xã hội; “Sau Lưng Anh Có Ai Kìa” – bản hit vừa được Thiều Bảo Trâm ra mắt hồi đầu tháng 4; “Chúng Ta Làm Bạn Được Không?” – một sáng tác của nhạc sĩ V142, gây tò mò bởi tựa đề là câu nói khá quen thuộc với mỗi cặp đôi sau chia tay; “Trước Tiên Anh Hãy Nói Chia Tay Em Đi” – ca khúc kết hợp cùng ca/nhạc sĩ Andiez và cũng là sáng tác chung của 2 “hit maker” Andiez – Phúc Bồ; cuối cùng là “Một Tuần Sau Chia Tay” do nhạc sĩ Phạm Hải Âu sáng tác. 



Tất cả các ca khúc trong mini album “after YOU” được thu âm và mix bởi Only C Production. Kết hợp cùng các nhạc sĩ và ê-kíp sản xuất âm nhạc đều là những cái tên dày dặn kinh nghiệm của Vpop, Thiều Bảo Trâm hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một “bữa tiệc âm nhạc” chỉn chu. Nữ ca sĩ dành hơn 1 năm ấp ủ và thực hiện trọn vẹn mini album “after YOU”, trong quãng thời gian bản thân có nhiều cảm xúc nhất để đồng điệu với những ca từ, giai điệu đẹp đẽ. 

“Khi thu âm những bài hát, hay quay MV cho những ca khúc trong đĩa, Trâm như được trải nghiệm cả một cuộc đời của một cô gái từng hạnh phúc, từng vụn vỡ và sau tất cả, cô mỉm cười trở lại với thế giới đẹp đẽ này. Mini album này như những dòng nhật ký của một cô gái từng bước qua thổn thức, nước mắt, nhưng rồi sau cùng, cô vẫn giữ lại trong tim mình hy vọng vào tình yêu. Vì cô hiểu rằng mình chưa bao giờ ngừng đặt niềm tin hết mình vào tình yêu. 



Đó là điều Trâm muốn gửi đến những người đã dõi theo âm nhạc của mình. Món quà tuyệt vời nhất chúng ta có được ở cuộc sống này đó là tình yêu. Đừng sợ hãi về tương lai, hãy cứ yêu, cứ chân thành, đắm mình trong dại khờ và tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời đó bằng cả trái tim” – Thiều Bảo Trâm chia sẻ về mini album sắp ra mắt.

Đây là sản phẩm Thiều Bảo Trâm đã ấp ủ hơn 1 năm, trong quãng thời gian bản thân cô có nhiều cảm xúc nhất để đồng điệu với những ca từ, giai điệu đẹp đẽ của các bài hát nằm trong mini album

Những hình ảnh đầu tiên của Thiều Bảo Trâm trong album “after YOU” được đăng tải trên ᴍạɴɢ xã hội khiến người hâm mộ không khỏi ʙấᴛ ɴɢờ. Nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo của Thiều Bảo Trâm bên những đóa hoa cùng gam màu trầm ấm đã thể hiện phần nào tinh thần nữ tính, sự trưởng thành và sâu lắng của cô trong âm nhạc. 



Không chỉ phát hành mini album trên các nền tảng digital, Thiều Bảo Trâm còn lần đầu tiên ra mắt album vật lý với 3 phiên bản cho “after YOU”.

Ngoài ra, Thiều Bảo Trâm còn hé ʟộ kế hoạch phát hành MV mới vào ngày 7/6 – ngày mini album “after YOU” ra mắt. Nhiều khán giả đang trông chờ phần 2 của MV “Sau Lưng Anh Có Ai Kìa”, để hiểu sâu hơn về câu chuyện của cặp đôi trong MV sau khi nói lời chia tay.