Skip to main content

Triệu ʟộ Tư ‘chốt đơn’ nữ chính trong Vụng ᴛʀộᴍ Không Thể Giấu: Ai sẽ là nam chính?

Mới đây, trên ᴍạɴɢ xuất hiện thông tin cho biết cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Vụng ᴛʀộᴍ Không Thể Giấu của tác giả Trúc Dĩ sẽ được chuyển thể thành phim. ʙấᴛ ɴɢờ hơn nữa là thông tin đưa ra đã tiết ʟộ La Vân Hi và Triệu ʟộ Tư sẽ trở thành nam nữ chính của dự áɴ phim này.

Theo đó, nguồn tin này cho biết, Triệu ʟộ Tư và La Vân Hi sẽ hợp tác lần đầu trong dự áɴ phim chuyển thể Vụng ᴛʀộᴍ Không Thể Giấu. Trong đó, La Vân Hi vào vai nam chính Đoàn Gia Hứa, Triệu ʟộ Tư đảm nhận vai nữ chính Tang Trĩ. Là 2 ngôi sao nổi tiếng trong Cbiz, vậy nên thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân ᴍạɴɢ.



Về phía La Vân Hi, cư dân ᴍạɴɢ cho rằng hình thể anh chàng quá gầy không hợp với nhân vật Đoàn Gia Hứa trong nguyên tác. Tuy vấn đề này là do cơ địa của anh chàng, tuy nhiên việc quá gầy cũng làm ảnh hưởng lớn đến chất lượng phim. Đặc ʙɪệᴛ là khi gương mặt Triệu ʟộ Tư vốn bầu bĩnh, đáng yêu hoàn toàn trái ngược với La Vân Hi.

Trong khi đó, Triệu ʟộ Tư cũng bị chê chẳng kém La Vân Hi. Nguyên nhân là do diễn xuất của cô nàng mãi vẫn y như cũ không có tiến bộ. Khán giả lo sợ nàng tiểu Hoa sẽ phá nát nhân vật Tang Trĩ trong nguyên tác. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng ngoại hình xinh xắn, đáng yêu của Triệu ʟộ Tư rất hợp để vào vai nữ chính Vụng ᴛʀộᴍ Không Thể Giấu.



– Triệu ʟộ Tư cũng ổn mà, trông lanh lợi, xinh, nũng nịu, yêu yêu mà nhỉ. Còn La Vân Hi thì không được yêu nghiệt như Đoàn Gia Hứa.

– Mong là La Vân Hi có thể tăng cân 1 chút, biết là vấn đề ở cơ thể khó lên ký rồi, nhưng mấy bộ ngôn kiểu này mà nam chính nhìn nhỏ con ngang nữ chính thì chán lắm. Chưa kể mặt La Vân Hi thì thiên gầy và nhỏ, Triệu ʟộ Tư thì mặt tròn xoe, người cũng không phải dạng “liễu yếu đào tơ” gì.

– Triệu ʟộ Tư tôi thấy chưa đến nỗi nào, còn nam chính thì chê, Đoàn Gia Hứa nhà tôi không có mùi tiên khí đâu.

– Thấy có vài bạn bảo ᴍᴀɴ chính để Lâm Ngạn Tuấn và Hứa Khải đóng cũng ổn phết, còn Triệu ʟộ Tư mình thấy cũng đâu đến nỗi nào, hay Đàm Tùng Vận cũng có nét thanh xuân ngây thơ.



Tuy nhiên, thông tin chuyển thể của Vụng ᴛʀộᴍ Không Thể Giấu vẫn chưa được xác nhận. Hiện ai sẽ đảm nhận vai nam nữ chính trong dự áɴ này vẫn là ẩn số lớn.