Skip to main content

Nhan sắc ngày càng thăng hạng, học trò Suboi đáp trả khéo léo khi bị hỏi việc phẫu thuật thẩm mỹ

Tlinh được biết đến là rapper thế hệ GenZ, trẻ trung, năng động và tài giỏi. Chỉ trong một thời gian ngắn theo đuổi làng nhạc Rap, Tlinh đã được nhiều người biết đến nhờ tài năng âm nhạc lẫn vẻ đẹp cá tính đầy khác ʙɪệᴛ giữa làng giải trí đầy sao. Theo đó, cô nàng nổi bật nhờ gương mặt tròn đầy, đôi mắt một mí đặc trưng và tươi trẻ căng đầy sức sống. 

Mới đây, bức ảnh story phản hồi về thắc mắc của fan trên trang cá nhân. Tlinh trả lời thẳng thắn khi bị hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ: “Chị có từng phẫu thuật thẩm mỹ chưa ạ?”, Tlinh đã hài hước đính chính rằng mình không hề phẫu thuật chút nào trên gương mặt lẫn cơ thể của cô cả. 



Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên học trò của bà hoàng nhạc rap Suboi bị hỏi về việc đụng chạm ᴅᴀᴏ kéo để thay đổi sắc đẹp. Trước đây không lâu, cô nàng cũng bị cho là làm mũi, nhấn mí trong những đoạn clip chia sẻ trên ᴍạɴɢ xã hội. 

Tlinh đối mặt với những hoài nghi về sắc đẹp rất bình thản, cô chia sẻ: “Đây, có ᴅᴀᴏ kéo gì đâu. Nhìn cái quả mũi này chắc chắn là tự nhiên. Mí này này thì cũng chắc chắn là tự nhiên rồi”. 

 

 

Tlinh mới đây bị hỏi về việc đụng chạm ᴅᴀᴏ kéo để làm đẹp. 

Cô nàng thường xuyên gặp phải những thắc mắc về việc chỉnh sửa sắc đẹp. 



Thế nhưng cô vẫn rất tự tin và yêu quý cơ thể lẫn vẻ đẹp tự nhiên của mình. 

Nữ rapper cũng không có ý định chỉnh sửa sắc đẹp. 

Chẳng cần phải ᴅᴀᴏ kéo, Tlinh vẫn là thần tượng của hàng triệu bạn trẻ.