Skip to main content

Sao nữ Cbiz ‘đọ sắc’ với tạo hình vương miện cổ trang: Triệu Lệ Dĩnh – Dương Mịch gây ngạc nhiên?

Tạo hình cổ trang luôn giúp cho các nữ nghệ sĩ trở nên xinh đẹp, cuốn hút hơn. Nhiều sao nữ vì có tạo hình cổ trang quá đẹp mắt mà để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Sina có bài viết tổng hợp những sao Hoa ngữ quyến rũ nhất khi sử dụng mũ miện tinh xảo trên phim. Những nghệ sĩ này có thể kể tên Dương Mịch, Triệu Lệ DĩnhĐịch Lệ Nhiệt BaBành Tiểu Nhiễm, Tôn Lệ.

Với Minh Lan truyện, Triệu Lệ Dĩnh vào vai nữ chính Thịnh Minh Lan và gây ấn tượng bởi sự thông minh, tinh tế. Ban đầu, Minh Lan đến với Cố Đình Diệp (Phùng Thiệu Phong) bằng thứ tình cảm chưa rõ ràng. Với nàng Cố Đình Diệp là người bạn, người chú thân thiết chứ không hẳn là người mang đến cảm giác yêu thương.



Triệu Lệ Dĩnh.

Dẫu vậy, sau khi thành thân, tình cảm giữa Cố Đình Diệp – Minh Lan đã được bồi đắp nhiều thêm. Minh Lan xuất hiện trong lễ cưới với hình ảnh cô dâu xinh đẹp. Chiếc mũ tinh xảo nàng đội trên đầu cũng được đánh giá cao.

Với Phù Dao Hoàng hậu, Dương Mịch có cảnh vào hoàng cung làm phi tần cho Trưởng Tôn Vô Cực – Hiên Viên Mân (Nguyễn Kinh Thiên). Phù Dao mặc trang phục cổ trang đẹp mắt, đầu đội mũ miện hoành tráng cùng tông màu. Đây là 1 trong những tạo hình ấn tượng nhất của Dương Mịch ở bộ phim Phù Dao Hoàng hậu.

Dương Mịch.

Với Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư, Bạch Phượng Cửu – Địch Lệ Nhiệt Ba cũng góp mặt trong danh sách mỹ nữ đẹp xinh cùng mũ miện tinh xảo. Tuy tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba không cầu kỳ như Triệu Lệ Dĩnh hay Dương Mịch nhưng nó cũng góp phần giúp nữ diễn viên trở nên cuốn hút hơn.



Tưởng Cần Cần.

Phạm Băng Băng.

Dương Tử.

Tôn Lệ.

Về phần Bành Tiểu Nhiễm, cô nàng gây ấn tượng khi xuất hiện với tạo hình nhân vật Tiểu Phong trong bộ phim Đông Cung. Diện trang phục đỏ rực, nhan sắc của Bành Tiểu Nhiễm càng trở nên nổi bật. Đông Cung có kết thúc khá bi thương, nữ chính Tiểu Phong đã chọn cách tự sát trước mặt người yêu là Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc).

Bành Tiểu Nhiễm.

Vào thời điểm bộ phim kết thúc phát sóng, khán giả đã tranh cãi, bày tỏ sự đau xót rất nhiều vì kết cục đẫm máu này.