Skip to main content

Lê Bống ᴅɪệɴ đầm Ngọc ᴛʀɪɴʜ, khoe “cặp giò Đoàn Văn Hậu”: Lần này còn ai chê nữa không?

Lê Bống là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên ᴍạɴɢ xã hội những ngày gần đây sau khi cô bị tung clip quay lén vóc dáng thật. Đây không phải lần đầu ngoại hình Lê Bống được bàn tán rôm rả trên các diễn đàn ᴍạɴɢ xã hội nên cô nàng không còn quá quan tâm đến nhận xét của dân tình. 

Thậm chí, mới đây Lê Bống còn thoải mái khoe dáng trong chiếc đầm xẻ tà đụng hàng Ngọc ᴛʀɪɴʜ. Cụ thể trên trang cá nhân mới đây, Lê Bống gây chú ý khi khoe khoảnh khắc trang điểm, mặc đầm dạ hội. Tại đây, nữ TikToker khoác lên chiếc váy tông hồng pastel nữ tính của NTK Đỗ Long. Đồng thời, những chi tiết ᴄắᴛ xẻ mạnh tay càng làm tôn đường cong cơ thể chuẩn chỉnh và làn da nuột nà của mỹ nhân gốc Hà thành. 



Trước đó, Lê Bống từng “nhá hàng” bằng cách mặc thử chiếc đầm rồi đăng tải lên story cá nhân. Màn “lột xác” khi đó đã nhận về không ít tranh cãi. Bên cạnh những bình luận khen ngợi, vẫn còn những ý kiến tiêu cực cho rằng vóc dáng của Lê Bống hợp với phong cách cá tính hơn là sexy, quyến rũ. 

Được biết, đây là thiết kế từng được Ngọc ᴛʀɪɴʜ lựa chọn trong một sự kiện. Với khả năng phối đồ với trang sức “cao tay”, mỹ nhân sinh năm 1989 chiếm trọn spotlight khi xuất hiện.