Skip to main content

Rapper Dế Choắt “nhá hàng” xuất hiện trong siêu phẩm “Stranger Things” phần 4 khiến fan phấn ᴋʜíᴄʜ

Vào tối ngày 18/5 vừa qua, nam rapper Dế Choắt đã chia sẻ một đoạn video teaser “nhá hàng” trên Facebook cá nhân cũng như các nền tảng ᴍạɴɢ xã hội khác về dự áɴ âm nhạc sắp ra mắt. Điều khiến fan hâm mộ ʙấᴛ ɴɢờ là sản phẩm lần này của Quán quân “Rap Việt” mùa đầu tiên lại có liên quan đến series phim ăn khách của Netflix “Stranger Things” (Cậu bé mất tích). 

 

Trong clip dài vỏn vẹn 24 giây, Dế Choắt xuất hiện với vẻ ngoài nổi loạn trong một căn hộ theo lối kiến trúc cũ của phương Tây. Nam rapper quê Sóc Trăng ngồi thẫn thờ trước màn hình tivi hiện dòng chữ “Previously on Stranger Things”. Điều này làm dấy lên thông tin Dế Choắt sẽ góp mặt trong phần 4 của siêu phẩm đình đám nước ngoài thời gian tới. 



Ngoài ra, câu rap “Upside down” mang đậm cá tính và flow quen thuộc của Dế Choắt ở phần cuối clip càng khiến khán giả tin chắc rằng, rất có thể rapper sinh năm 1996 sẽ phát hành ca khúc nhạc phim do đích thân mình sáng tác trong phần mới của “Stranger Things”.

Với thông tin đã được fanpage chính thức Netlix xác nhận, nhiều fan hâm mộ của Dế Choắt không giấu được sự phấn ᴋʜíᴄʜ. Màn hợp tác này cũng đánh dấu bước chuyển mình của Quán quân “Rap Việt” trên hành trình chinh phục những cột mốc âm nhạc xa hơn, không chỉ tại Việt Nam mà còn ở thị trường quốc tế. Với tài năng cùng sự chuyên nghiệp của Dế Choắt thì mỗi sản phẩm của anh luôn nhận được sự tin tưởng, kỳ vọng của người nghe, nhất là fan của cộng đồng hiphop.



Được biết, sau khi thành công trở thành người chiến thắng cuối cùng tại chương trình “Rap Việt” mùa đầu tiên, Dế Choắt vẫn theo đuổi con đường âm nhạc của riêng mình. Ngoài sáng tác và phát hành bài hát, Dế Choắt không dính dáng quá nhiều vào showbiz thị phi. Có lẽ vì sự kín tiếng và chuyên tâm đó khiến rất đông khán giả nghe nhạc dành sự tôn trọng đối với nam rapper trẻ. 

Năm 2021, Dế Choắt kết hợp cùng đàn anh Wowy trong ca khúc “Sống gắt” và tạo được tiếng vang lớn trong giới hâm mộ nhạc rap. Ngoài ra, cùng năm đó, anh cũng phát hành MV cá nhân “Em rơi từ đâu xuống đây”. 



Đến với “Stranger Things”, khán giả Việt kỳ vọng Dế Choắt có thể dùng thứ âm nhạc mang đậm màu sắc của cộng đồng giới trẻ nước nhà để quảng bá cho phim. Được biết, sự hợp tác lần này của Dế Choắt nhận được nhiều lời khen ngợi vì series “Stranger Things” từ lâu đã nổi danh khắp thế giới trong dòng phim chiếu ᴍạɴɢ thể loại khoa học viễn tưởng – kinh dị.

“Stranger Things” do anh em nhà Duffer sáng tạo và phát hành độᴄ quyền trên Netflix. Bộ phim công chiếu lần đầu vào năm 2016 với bối cảnh giả tưởng về một thị trấn nhỏ, nơi đang xảy ra tranh cãi về cuộc điều tra liên quan đến vụ mất tích của một cậu bé và nhiều hiện tượng siêu nhiên. 



Ca khúc quảng bá phim của Dế Choắt sẽ được phát hành vào ngày 24/5, trước khi “Stranger Things” mùa 4 chính thức lên sóng vào ngày 27/5.