Skip to main content

Thoát mác dựa hơi Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm thông báo phát hành album đầu tay: “Sơn Tùng giờ hết giá trị”

Thừa thắng xông lên, Thiều Bảo Trâm chính thức phát hành album đầu tiên trong sự nghiệp ca hát. Đây cũng là dự áɴ nữ ca sĩ ấp ủ trong suốt thời gian dài.

Nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm hé ʟộ sẽ phát hành mini Album đầu tay trong tháng 5 tới đây. Hiện tại, loạt hình ảnh và teaser video mà ca sĩ đăng tải đều mang màu sắc khá ma mị cùng dãy số bí ẩn 10 – 1 – 100 – 1 bên bờ biển, khởi động cho màn trở lại trong năm 2022 với nhiều ẩn số thú vị.

Đoạn teaser mới nhất đã tiết ʟộ một câu hát gây nhói lòng: “Vậy sự tồn tại của em có nghĩa gì không?”. Đồng thời, không còn khung cảnh u ám bên bờ biển, Thiều Bảo Trâm đã xuất hiện trong một căn phòng, với biểu cảm và loạt hành động tưởng bình thường nhưng lại mang đến cảm giác bất thường cho người xem.



Mini Album cũng đánh dấu sự tập trung nhiều hơn của Thiều Bảo Trâm cho âm nhạc, với mong muốn tạo dấu ấn của bản thân một cách sâu sắc, rõ nét hơn sau 4 năm hoạt động: “Tôi đã hoạt động solo được một thời gian khá dài, nhưng bản thân vẫn phải tìm hướng đi và định hướng phù hợp nhất để thể hiện những ưu điểm. Trong những năm gần đây, chứng kiến các anh chị, bạn bè đồng nghiệp nỗ lực đưa đến cho khán giả nhiều sản phẩm hay, thì tôi cũng đang rất nỗ lực chuẩn bị cho Mini Album để góp màu sắc âm nhạc của mình vào thị trường hiện tại”.

Việc Thiều Bảo Trâm phát hành album cũng khiến cho một số cư dân m.ạng bất chợt liên tưởng đến “tình cũ tin đồn” – Sơn Tùng M-TP. Bởi lẽ album Chúng Ta từng được Sơn Tùng công bố với người hâm mộ từ cuối năm 2020 cho đến nay đã hơn 2 năm mới comeback một ca khúc tiếng Anh và bị hủy trên mọi nền tảng. Thậm chí, Sơn Tùng còn phải nộp phạt vì sự cố trở lại Vpop hồi tháng 4 vừa qua.



Ngược lại với Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm “không kèn không trống” nhưng lại điềm nhiên thông báo ra album một cách vô cùng chắc chắn. Điều này càng khiến phần lớn người hâm mộ chờ đón xem nữ ca sĩ sẽ mang đến điều ʙấᴛ ɴɢờ gì. Thêm nữa, đây cũng là động thái đánh dấu bước tiến lớn vào sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ thay vì vướng ồn ào “dựa dẫm” bạn trai trong nhiều năm qua.