Skip to main content

Kazuha (LE SSERAFIM) gọi tên thành viên BLACKPINK cô bias, là ai mà khiến dân tình ‘gật gù’ thế này?

Kazuha trước đó đã chia sẻ về những hoạt động K-Pop đã truyền cảm hứng cho cô ấy trở thành một thần tượng, gọi tên BLACKPINK là một trong những ảnh hưởng quan trọng đến quyết định của cô ấy. Sau khi lớn lên được đào tạo như một diễn viên múa ba lê, Kazuha giải thích rằng BLACKPINK đã “giới thiệu” cho cô ấy một thế giới hoàn toàn mới không giống như bất cứ điều gì cô ấy tưởng tượng trước đây.

Kazuha (thành viên nhóm LE SSERAFIM)

BLACKPINK

Trên thực tế, Kazuha gần đây đã nói trò chuyện với Weverse Magazine, nói rằng cô đã trở thành một fan hâm mộ lớn của BLACKPINK đến mức cô ấy thậm chí đã khóc khi xem họ biểu diễn trực tiếp. Sức hút của nhóm trên sân khấu đã truyền cảm hứng cho cô và mở rộng tầm mắt cho cô về tất cả các khả năng về hiệu suất.



“Tôi đã xem nhiều buổi biểu diễn ba lê cho đến thời điểm đó, nhưng nó rất tuyệt theo một cách hoàn toàn khác với ba lê. Tôi nghĩ đó là lúc tôi nghĩ mình cũng muốn được lên sân khấu. Các thành viên của BLACKPINK đồng thời rất ngầu, xinh đẹp và thực sự lôi cuốn, vì vậy tôi thực sự có cảm giác rằng tôi cũng muốn được như vậy. Không phải hình tượng cô gái dễ thương mà giống một người phụ nữ cool ngầu.” – Kazuha nói

Vào lúc đấy, nữ idol chỉ chia sẻ BLACKPINK có ý nghĩa đối với cô ấy về mặt nghệ thuật, cô vẫn chưa tiết ʟộ một số chi tiết quan trọng với tư cách là một người hâm mộ… cho đến bây giờ. Khi một bạn fan bắt đầu hỏi về điều này, Kazuha đã tiết ʟộ rằng bias của cô trong BLACKPINK không ai khác chính là Jisoo!



Jisoo

 

Nhiều người hâm mộ tỏ ra thích thú vì điều này.

“Tôi biết ngay mà. Chất giọng của cô ấy làm liên tưởng đến Jisoo”

“Khoảnh khắc tôi nói Kazuha. Tôi đã nói cô gái này phải là bias của tôi. Tôi không biết tại sao nhưng cô ấy luôn làm tôi nhớ đến Jisoo. Xinh đẹp, thanh lịch, tử tế và tự tin”

“Và Kazuha giống jisoo rất nhiều”

Bây giờ Kazuha đang quảng bá với tư cách là thành viên của LE SSERAFIM, người hâm mộ có thể nhìn lại và cảm ơn BLACKPINK và Jisoo vì đã trở thành nguồn cảm hứng có ý nghĩa đối với nữ thần tượng diễn viên ba lê tài năng. Kazuha chắc chắn sẽ khiến bias của cô ấy tự hào!



Theo Koreaboo