Skip to main content

Sao nữ Cbiz quyến rũ nhất: Ôn Bích Hà – Nhiệt Ba sexy rực lửa vẫn thua Đường Yên

Dù là phim cổ trang nhưng cũng không ít lần các mỹ nữ đình đám được dịp làm màn ảnh nhỏ dậy sóng vì thần thái quyến rũ hơn người.

Dương Tuyết – Quách Trân Nghê – Ôn Bích Hà – Địch Lệ Nhiệt Ba – Đường Yên – Trần Hảo – Quách Trân Nghê – Trương Hinh Dư là những mỹ nữ làm màn ảnh nhỏ các thế hệ dậy sóng vì quá sexy cuốn hút trong trang phục cổ trang.

“Bông hồng lửa” Ôn Bích Hà có vai diễn để đời khi hóa thân thành Đát Kỷ ở phim truyền hình Đát Kỷ Trụ Vương do TVB sản xuất. Tô Đát Kỷ là một cô gái có nhan sắc khuynh thành, đàn ca nhảy múa đều tinh thông khiến ai gặp cũng say mê đắm đuối. Ban đầu, Tô Đát Kỷ khá hiền lành, lương thiện, nàng có suy nghĩ tiến bộ nhưng lại bị chính cha của mình xem là hồ đồ.



Sau khi nhập cung làm thê thiếp của Trụ Vương, Đát Kỷ nhiều lần bị hãm hại, đến mức phải đứng lên chống trả. Đúng lúc này, hồ ly tinh xuất hiện và buông lời ᴅụ dỗ. Với sự giúp sức từ hồ ly tinh, Đát Kỷ ngày càng sa vào tội ác, cuối cùng biến bản thân thành “nhất đại yêu cơ” gian ác, xảo trá, làm người đời khinh sợ.

Ôn Bích Hà.

Trong khi đó, Dương Tuyết – Trần Hảo – Địch Lệ Nhiệt Ba – Quách Trân Nghê – Trương Hinh Dư cũng được khen ngợi hết lời vì tạo hình xinh đẹp quyến rũ khi đóng phim cổ trang. Trương Hinh Dư mang đến cảm giác ma mị, gợi cảm từ trong ánh mắt, cử chỉ dù trang phục cô mặc trên người vẫn kín đáo.



Quách Trân Nghê.

Trương Hinh Dư.

Trần Hảo.

Địch Lệ Nhiệt Ba.

Dương Tuyết.

Đường Yên có phần thể hiện ấn tượng khi đóng Hiên Viên ᴋɪếᴍ – Thiên Chi Ngân cùng Hồ Ca – Lưu Thi Thi – Cổ Lực Na Trát. Trong phim, nhân vật của Đường Yên được đánh giá cao vì có tạo hình đẹp, vừa tôn lên nét cao quý, sang trọng vừa làm nổi bật sự quyến rũ, ngọt ngào.

Đường Yên.

Sau thành công của Hiên Viên ᴋɪếᴍ – Thiên Chi Ngân, Đường Yên tiếp tục đóng các phim cổ trang mới như Cẩm Tú Vị Ương và Yến Vân Đài. Trong quý II/2020, Đường Yên sẽ chính thức tái xuất với Yến Vân Đài. Bộ phim dự báo sẽ tạo nên cơn sốt bởi mức độ kỳ vọng của khán giả dành cho nó khá cao.