Skip to main content

Nụ cười hết cỡ của Hải Tú: Tỏa sáng trong từng khung hình, bảo sao Sơn Tùng không mê

Mỗi lần Hải Tú xuất hiện bên cạnh Sơn Tùng, người hâm mộ lại được nhìn ngắm nụ cười “tít cả mắt, u mê quên lối về” của người đẹp. Dù gia nhập vào công ty chưa lâu thế nhưng Hải Tú luôn được đặc cách song hành cùng Sơn Tùng từ trong MV ra đời thực.

Trong MV, ở mỗi phân đoạn vui đùa của cả hai, Hải Tú đều làm tròn vai người yêu lý tưởng. Có thể nói Hải Tú là diễn viên đóng cặp với Sơn Tùng cho tới thời điểm hiện tại thể hiện trọn vẹn cảm xúc hạnh phúc nhất. Người xem khó lòng mà đoán được đâu là thật, đâu là diễn bởi năng lượng mà cô nàng tỏa ra không hề “giả trân”, hệt như họ là một cặp đôi đã quen biết nhau lâu. 



 

Ở ngoài đời cũng thế, đằng sau hậu trường, Hải Tú không ngần ngại khoe nụ cười duyên dáng. Trong mỗi khoảnh khắc đứng sau Sơn Tùng, khán giả đều thấy Hải Tú cười rất tươi và sảng khoái hết cỡ. So với lúc làm mặt lạnh tại các sự kiện vắng bóng “chủ tịch”, rõ ràng Hải Tú cười trông thiện cảm và đáng yêu hơn rất nhiều.

 

Người đẹp quả không hổ danh là người được “chủ tịch” cưng nhất bởi lúc thì khí chất, kiêu kỳ, lúc thì hóa trẻ con nũng nịu bên Sơn Tùng. Kể cả khi không son phấn, nụ cười của nàng cũng đều rạng rỡ và đủ sức “hớp hồn” người xem. 



 
 

Ngoài tài năng diễn xuất, ngoại hình đẹp theo kiểu thơ mộng, pha chút cá tính và nụ cười đặc trưng đã giúp Hải Tú từ khi ra mắt đã được ca tụng là “nàng thơ thuần khiết” của Sơn Tùng M-TP. Rõ ràng nếu Tú chịu khó cười mỗi khi xuất hiện, những lời đàm tiếu về việc “chảnh chọe”, “mắc bệnh ngôi sao” ắt hẳn sẽ không xuất hiện. Suy cho cùng Tú cười đẹp mà phải không cả nhà yêu!

DienAnh.Net