Skip to main content

Rộ tin Sơn Tùng M-TP ʙáɴ Mercedes-AMG G63, đã có câu trả lời

Sau khi ca sĩ Tuấn Hưng ʙáɴ Mercedes-AMG G63 để phục vụ công việc cá nhân, cộng đồng ᴍạɴɢ tiếp tục xôn xao trước ᴛɪɴ đồɴ Sơn Tùng M-TP đã ʙáɴ lại chiếc G63 màu trắng của mình chỉ sau khoảng 1 năm sử dụng.

Nhằm đáp trả lại ᴛɪɴ đồɴ này, nam ca sĩ gốc Thái Bình không hề lên tiếng mà chỉ nhẹ nhàng đăng tải một số hình ảnh chiếc Mercedes-AMG G63 lên trang cá nhân. Đây dường như là lời khẳng định về việc Sơn Tùng vẫn là chủ sở hữu của chiếc siêu SUV này.

Được biết, Sơn Tùng M-TP đã ᴍᴜᴀ chiếc Mercedes-AMG G63 cũng vào khoảng tháng 5 năm ngoái. Không rõ chiếc G63 của Sơn Tùng là xe nhập khẩu tư nhân hay chính hãng. Tuy nhiên tại Việt Nam, Mercedes-AMG G63 có giá niêm yết là 10,95 tỷ đồng.



Trước khi sở hữu Mercedes-AMG G63, Sơn Tùng M-TP từng có thời gian dài cầm lái chiếc xe Range Rover Evoque màu đỏ.

Mercedes-AMG G63 sở hữu các thông số dài x rộng x cao lần lượt là 4763 x 1855 x 1938 (mm). Xe vẫn sở hữu bộ đèn trước hình tròn cổ điển. Đèn pha LED với bóng LED đặt giữa đèn định vị cũng đã được tích hợp vào bên trong cụm đèn pha chứ không tách riêng như trước, đèn xi nhan được bố trí bên trên capo.

Hệ thống đèn pha LED High Performance sẽ là trang bị tiêu chuẩn, ngoài ra khách hàng có thể tùy chọn nâng cấp thành đèn pha Multi-beam LED hiện đại hơn. Ngoài ra, điểm thu hút của Mercedes-AMG G63 còn nằm ở mâm xe cỡ lớn 22 inch 7 cánh kép bằng hợp kim mạnh mẽ.



Khoang nội thất của Mercedes-AMG G63 được đánh giá khá hiện đại và rộng rãi. Xe được trang bị nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp giúp người lái thoải mái tận hưởng chuyến đi kể cả khi on-road hay off-road.

Mercedes-AMG G63 được trang bị động cơ tăng áp V8 4.0L, sản sinh công suất 585 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 850 Nm tại 2.500-3.500 vòng/phút. Hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4Matic. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây, vận tốc tối đa 220 km/h.