Skip to main content

Nhan sắc sau khi sinh con của mỹ nhân Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh xuống cấp, duy 1 người vẫn trẻ đẹp

Mới đây, blogger xứ Trung đã đăng tải một chủ đề mang tên “Sao nữ trước và sau khi sinh con”. Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Lưu Thi Thi… dường như đã có sự thay đổi nhiều về ngoại hình và khí chất trên màn ảnh.

Triệu Lệ Dĩnh thời Hữu Phỉ gầy hơn hẳn hồi Hoa Thiên Cốt, biểu cảm không còn ngây thơ, đôi mắt đã có dấu hiệu tuổi tác

Dương Mịch cũng gầy hơn hẳn hồi thiếu nữ. Đôi mắt của nữ minh tinh cũng bị ʟộ rõ nếp nhăn

Ngô Thiến lên cân sau khi sinh con. Gương mặt cô tròn trịa hơn trong bộ phim gần nhất. Đôi mắt cũng ʟộ rõ dấu hiệu tuổi tác

Angelababy dường như không có thay đổi gì sau từng ấy năm. Nữ diễn viên vẫn giữ được sự trẻ trung ngày trước



Chương Tử Di không còn là cô gái ngây thơ, trong trẻo thời Ngọa Hổ Tàng Long. Nhưng đã 20 năm trôi qua, ai chẳng phải già

Lưu Thi Thi lên cân và trông đứng tuổi hơn hồi Bộ Bộ Kinh Tâm. Nhưng blogger chọn ảnh hơi dìm ngọc nữ thì phải

Bài đăng thu hút nhiều sự quan tâm và cả tranh cãi trái chiều. Có ý kiến cho rằng phụ nữ hết tuổi thanh xuân, lại trải qua sinh nở thì khó mà giữ được nét tươi trẻ. Nhưng mỗi tuổi một vẻ, thời nào cũng có những nét đẹp riêng.

Bình luận của cư dân mạng:

– Triệu Lệ Dĩnh thấy xinh hơn 1000 lần trước kia nữa.

– Sinh con đầu sau nếu biết chăm sóc, chú trọng sức khoẻ bản thân hơn nhất là minh tinh thì thường xinh và đằm thắm hơn.



– Tính ra sinh xong nhìn đẹp hơn hồi chưa sinh nữa á. Nhìn Triệu Lệ Dĩnh đẹp mặn mà.

– Tôi thấy nhiều người hay chê bảo Lệ Dĩnh già vì sinh con, thực chất là các bạn cứ áp đặt cái suy nghĩ đó lên cô ấy thôi. Cái 2 mí hay 3 mí này là tùy thuộc vào lúc mệt mỏi hay không của cô ấy, đợt Sở Kiều lăn lộn nhiều ngày là đã có 3 mí rồi chứ không phải sang Hữu Phỉ mới có.

– Combo U40 + sinh con thì việc lão hoá là hiện tượng tự nhiên mà. Khí chất khí tràng nó khác hẳn. Có ai nói gì đâu. Phụ nữ tới tuổi vậy hết mà. Sao kéo dài thành xuân mãi được.

– Phụ nữ mà phải sinh đẻ già là phải, làm minh tinh cũng là con người mà cũng có nếp nhăn thôi ai cũng phải trải qua.



– Sinh con cũng không hẳn là nguyên nhân tất cả, minh tinh nào kể cả không có con thì tầm U30-40 đều có thay đổi như vậy mà, lớn rồi chả lẽ vẫn trẻ con được chắc. Chưa kể blogger còn chọn 2 tấm ảnh so sánh cách nhau đến bao năm như của Dương Mịch, khí chất không thay đổi mới là lạ.