Skip to main content

Rộ tin Mai Âm Nhạc là “hoa đã có chủ”, nhân vật chính là học trò Rhymastic?

Mai Âm Nhạc dù ở thời điểm hiện tại đã phải dừng chân tại Rap Việt mùa 2 nhưng vẫn là cái tên thu hút sự chú ý của cộng đồng ᴍạɴɢ. Mới đây, trên ᴍạɴɢ xã hội ʙấᴛ ɴɢờ rộ lên thông tin Mai Âm Nhạc không còn “độc thân vui tính” mà trái lại đã trở thành “hoa có chủ”.

Cụ thể, cộng đồng ᴍạɴɢ đã phát hiện anh chàng B-Wine – học trò Rhymastic gia nhập hội “chỉ follow mình em” trên Instagram. Điều này khiến dân ᴍạɴɢ xôn xao nghi vấn B-Wine – Mai Âm Nhạc đã trở thành một đôi.

B-Wine chỉ follow (theo dõi) duy nhất Mai Âm Nhạc trên Instagram

 

Bài đăng đang thu hút sự quan tâm trên ᴍạɴɢ xã hội



Chưa dừng lại ở đó, Mai Âm Nhạc cũng có “hint” khiến các rap fan càng tin nghi vấn này là sự thật. Theo đó vào tối 25/12 khi vòng Bứt phá diễn ra, Mai Âm Nhạc đã quay lại khoảnh khắc B-Wine chiến thắng 3 đối thủ còn lại và tiến vào vòng Chung kết. Cô còn không quên dành cho anh chàng 4 trái tim cùng dòng trạng thái: “U là chời”.

GIF.

Mai Âm Nhạc quay lại khoảnh khắc B-Wine chiến thắng và đăng trên story Instagram

Dẫu vậy đây chỉ là những suy đoán một chiều của cộng đồng ᴍạɴɢ. Trên thực tế Mai Âm Nhạc không những chia sẻ khoảnh khắc của B-Wine mà cô còn đăng màn trình diễn của anh chàng Coldzy – học trò Karik. Tuy nhiên, với các fan của Mai Âm Nhạc hẳn đều mong muốn điều này trở thành sự thật để thần tượng không còn “đơn côi lẻ bóng”.



Mai Âm Nhạc và B-Wine đang khiến cộng đồng ᴍạɴɢ cho rằng là một đôi mới của Rap Việt

Ảnh: Tổng hợp