Skip to main content

7 cặp mỹ nhân Cbiz có điểm tương đồng: Lưu Diệc Phi có bản sao giống đến giật mình?

Mới đây, blogger xứ Trung đã đưa ra 7 cặp nữ diễn viên thuộc hai thế hệ “tiểu hoa” có nhiều điểm tương đồng với nhau. Danh sách ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm, đồng tình có mà phản đối cũng có.

1. Nghê Ni – Lâm Duẫn

Hai nữ diễn viên cùng có vẻ đẹp độᴄ đáo, khác ʙɪệᴛ so với phần đông sao nữ xứ Trung. Cả hai cũng có xuất phát điểm tốt khi một người là Mưu nữ lang, một người là Tinh nữ lang. Tuy nhiên, khí chất của Lâm Duẫn còn xa mới so được với đàn chị.

Nghê Ni

Lâm Duẫn

2. Triệu Lệ Dĩnh – Triệu ʟộ Tư

Hai nữ diễn viên đều có ngoại hình dễ thương, lém lỉnh, đóng chung cùng nhiều mỹ nam và phải nhận không ít sự chê bai về diễn xuất. Triệu Lệ Dĩnh hiện tại đã cố gắng chuyển mình sang những thể loại gai góc hơn, còn Triệu ʟộ Tư vẫn đang chờ bứt phá.



Triệu Lệ Dĩnh

Triệu ʟộ Tư

3. Lưu Thi Thi – Lưu Hạo Tồn

Cặp sao đều là ngọc nữ thanh thuần, dịu dàng như nước. Lưu Hạo Tồn cũng có khả năng vũ đạo rất tốt giống như Lưu Thi Thi. Điểm khác ʙɪệᴛ lớn nhất là Lưu Hạo Tồn có vẻ như chỉ tập trung vào đóng phim điện ảnh hiện đại.

Lưu Thi Thi

 

Lưu Hạo Tồn

4. Lưu Diệc Phi – Vương Sở Nhiên

Được mệnh danh là “tiểu Lưu Diệc Phi”, Vương Sở Nhiên đôi khi giống đàn chị đến giật mình. Cô cũng nổi tiếng nhờ các bộ phim cổ trang, nhưng nếu Lưu Diệc Phi theo hình tượng thần tiên tỷ tỷ, Vương Sở Nhiên hay đóng “hồng nhan họa thủy” hơn. 



Lưu Diệc Phi

Vương Sở Nhiên

5. Dương Mịch – Tống Tổ Nhi

Hai nữ diễn viên toát lên sự thông minh, lanh lợi, cũng thường đóng vai những cô gái tài hoa, trí tuệ. Dương Mịch và Tống Tổ Nhi cũng cùng là diễn viên nhí.

 

Dương Mịch

 

Tống Tổ Nhi

6. Đường Yên – Quan Hiểu Đồng

Ngoại trừ cùng có chiều cao ấn tượng và đôi chân dài, thật khó để tìm ra hai nữ diễn viên giống nhau ở điểm nào.

Đường Yên

Quan Hiểu Đồng

7. Angelababy – Châu Dã

Dễ thấy hai nữ diễn viên được so sánh với nhau vì cùng “đậm nhan” – gương mặt sắc sảo, nét nào ra nét ấy.



Angelababy

Châu Dã

Bình luận của cư dân mạng:

– Chấm hỏi Triệu Lệ Dĩnh – Triệu ʟộ Tư? Chừng nào mới nổi như Triệu Lệ Dĩnh?

– Chắc trà xanh có cửa nối nghiệp Triệu Lệ Dĩnh.

– Thật ra tui nghĩ là Tống Tổ Nhi sẽ theo hướng chính kịch chứ không theo lưu lượng như Dương Mịch đâu.

– Mặc dù rất thích AB nhưng nói thật sự là thích đi show với tạp chí rồi thảm đỏ đồ thôi. Chứ có khi diễn xuất của Châu Dã hơn AB đó.

– Nguyên cái bảng này không ai nối nghiệp nổi hết á nói thiệt, mấy bạn lưu lượng sau còn phải xách dép chạy 8 dặm nữa mới tới. Đặc ʙɪệᴛ là trà xanh.