Skip to main content

Lưu Thiên Hương bênh chằm chằm Sơn Tùng M-TP?

Mới đây, trên trang cá nhân, Lưu Thiên Hương ʙấᴛ ɴɢờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý. Cụ thể, nữ nhạc sĩ viết: “Phàm là người cùng làng, nếu không động đến mình, việc đồng nghiệp gặp chuyện dù là đúng hay sai đều không nên nhân tiện thể hiện sự cao cả, phân tích đúng sai để xã hội khen mình chửi đồng nghiệp thêm… không nghệ sĩ tí nào. Im lặng là sống đẹp”. 

 

Giữa lúc Sơn Tùng đang vướng phải ồn ào, bài viết của Lưu Thiên Hương đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Dù không trực tiếp đề cập đến danh tính người “đồng nghiệp” nhưng một số netizen cho rằng, có lẽ nữ nhạc sĩ đang ám chỉ bênh vực Sơn Tùng. Theo cô, khi đồng nghiệp gặp chuyện dù là đúng hay sai thì nghệ sĩ không nên lên tiếng đánh giá vấn đề. Bên dưới bình luận, bạn bè và khán giả, ai nấy cũng bài tỏ sự đồng tình với ý kiến của Lưu Thiên Hương.



Được biết, vào chiều qua, đại ᴅɪệɴ của Sơn Tùng đã làm việc với Bộ VH-TT-DL liên quan đến hình ảnh, nội dung tiêu cực trong MV “There’s no one at all”. Theo đó, kết quả của buổi làm việc là nam ca sĩ sẽ nộp phạt 70 triệu đồng, tiêu hủy bản ghi hình MV “There’s no one at all” và tháo gỡ bản ghi hình này dưới hình thức điện tử trên môi trường ᴍạɴɢ và kỹ thuật số. Đồng thời, phía Sơn Tùng cũng sẽ phải nộp lại số lợi nhuận thu từ MV.