Skip to main content

Thiều Bảo Trâm khẳng định ‘vui với sự độᴄ thân’ hậu chia tay Sơn Tùng

Tối 23/4, trong 1 show nhạc, Vũ Cát Tường gây chú ý khi lần đầu bật mí về tình bạn 10 năm với Thiều Bảo Trâm, đồng thời tiết ʟộ cô “vừa chia tay, đang thất tình”.

Theo đó, Vũ Cát Tường cho biết cả 2 đã quen biết nhau từ 10 năm trước, thuở cả 2 còn đèo nhau trên xe máy đi ᴍᴜᴀ quần áo, ăn bò né. Cả 2 ít gặp nhau kể từ khi Thiều Bảo Trâm “sa vào lưới tình”.

“Tôi có một người bạn, thời gian quen nhau lên đến một thập kỷ. Vậy mà khi cô ấy yêu, cô ấy từ giã hội bạn độᴄ thân, nhắn tin rủ rê không bao giờ được. Cho đến khi vũ trụ bắt cô ấy và bạn trai chia xa, cô ấy nhắn tôi: ‘Tường ơi, sao em nghe nhạc Tường thấy buồn và đau quá!’. Hôm nay, khi đã độᴄ thân, lần đầu tiên cô ấy đến xem concert của tôi. Vâng, Thiều Bảo Trâm, tôi tố cáo bạn!”, Vũ Cát Tường chia sẻ. 



 

Sau đó, Vũ Cát Tường quay sang hỏi thăm Thiều Bảo Trâm đầy chân thành: “Em có thực sự hạnh phúc với cuộc sống hiện tại chưa?”, Thiều Bảo Trâm hào hứng đáp: “Em hạnh phúc chứ. Em đang YOLO, là gái độᴄ thân mà mọi người ơi!!!”.

 

Ngoài ra, Thiều Bảo Trâm cũng cho biết hiện tại dù chưa có người yêu nhưng cô rất mong trong đám cưới của cô sau này, chính Vũ Cát Tường sẽ đến hát và kêu gọi khán giả ghi nhớ lời hứa này. Vũ Cát Tường cũng đã vui vẻ nhận lời hát tại đám cưới tương lai của cô bạn 10 năm.

Sau đó, Vũ Cát Tường đã đệm đàn và song ca bài Sau Lưng Anh Có Ai Kìa tặng Thiều Bảo Trâm. Đây là sự ưu ái của Vũ Cát Tường dành cho bạn thân bởi cô chưa từng làm điều này cho ai. 



Thu HàTheo Vietnamnet