Skip to main content

5 ‘ᴛᴀɪ ɴạɴ sân khấu’ của BLACKPINK mà người hâm mộ không bao giờ quên

BLACKPINK được công nhận bởi âm nhạc đặc ʙɪệᴛ và nhiều kỷ lục thế giới mà họ đã đạt được. Nhóm nhạc K-pop cũng được chú ý bởi khả năng trình diễn sân khấu và sự chuyên nghiệp.

Nhiều sự cố sân khấu đã xảy ra trong các buổi hòa nhạc của nhóm, nhưng cách xử lý tình huống của mỗi thành viên đều thể hiện sự chuyên nghiệp của họ với tư cách là một nghệ sĩ. Chắc chắn rằng, ngay cả người hâm mộ cũng không nhận thức được những rủi ro và tình trạng khó chịu mà các thành viên gặp phải khi biểu diễn.

Chúng tôi đã tổng hợp danh sách một số ᴛᴀɪ ɴạɴ sân khấu nguy hiểm của BLACKPINK dẫn đến thương tích hoặc tổn thương cho các thành viên. Bất chấp điều đó, nhóm vẫn tiếp tục biểu diễn, cống hiến hết mình cho người hâm mộ.



5. Phụ kiện trang phục của Lisa ƌậρ thẳng vào mặt Jennie

Trong buổi biểu diễn của nhóm với DDU-DU DDU-DU, phụ kiện trang phục của Lisa đã vô tình đập thẳng vào mặt Jennie. Những món phụ kiện có vẻ khá chắc và rắn nên hẳn lúc đó Jennie đã khá đau đớn.

Sau sự cố, Jennie vẫn tiếp tục biểu diễn và chứng tỏ sự chuyên nghiệp của mình. 

Một trong những lý do khiến fancam của cô thường xuyên phá kỷ lục là chất lượng biểu diễn của cô không bao giờ bị giảm sút. Bất chấp những khó khăn mà Jennie đã phải gặp phải, người hâm mộ vẫn luôn khen ngợi cô ấy vì sự chăm chỉ của mình.

4. Jisoo bị trật chân

Trong buổi biểu diễn của Jisoo vói PLAYING WITH FIRE, cô ấy đã bị trật chân. Cô tiếp tục biểu diễn sau đó và xử lý tình huống một cách chuyên nghiệp.



Mọi chuyện có thể còn ᴛồɪ ᴛệ hơn nhiều, nhưng Jisoo đã xoay sở được sự cố một cách đáng ngưỡng mộ và giữ nguyên được vũ đạo.

Vì những kịch bản như vậy trong concert, người hâm mộ đã khen ngợi sự chuyên nghiệp của Jisoo rất nhiều lần.

3. Jennie và Lisa đụng nhau

Jennie và Lisa tình cờ va vào nhau trong phần trình diễn của nhóm. Khi đang biểu diễn phía sau Lisa, Jennie đã vô tình “lụi” vào Lisa. Khi Lisa phát hiện ra Jennie ʙị ᴛʜươɴɢ, cô ấy đã hỏi thăm Jennie có ổn không.

 

Jennie trả lời rằng cô ấy ổn cùng với điệu cười rất đáng yêu. Lisa và Jennie đều cười khi họ tiếp tục biểu diễn. Cả 2 nữ idol đều được đánh giá là cực kỳ chuyên nghiệp.



2. Jennie vô tình đã chân vào mặt Jisoo

Trong lúc biểu diễn, Jennie đã vô tình đá thẳng chân vào mặt Jisoo. BLACKPINK đã biểu diễn ca khúc mang tính biểu tượng của họ BOOMBAYAH trong chuyến lưu diễn In Your Area ở Jakarta, như đã thấy trên BLACKPINK Fancam.

Một trong những động tác vũ đạo trong màn trình diễn là kéo Jennie lên, và trong lúc thực hiện, Jennie đã vô tình đá vào tai và một bên mặt của Jisoo.

Sau đó, Jisoo đưa tay lên tai, Jennie ngừng nhảy và tỏ vẻ lo lắng cho Jisoo. Sự an toàn của Jisoo cũng là mối quan tâm của các thành viên khác. Sau đó, người hâm mộ BLACKPINK đã nhận xét rằng Jisoo đã chuyên nghiệp như thế nào khi tiếp tục nhảy sau sự cố không mong muốn này.



Các thành viên BLACKPINK khác cũng được khen ngợi vì sự chuyên nghiệp của họ, đặc ʙɪệᴛ là ROSÉ, người vẫn tiếp tục biểu diễn trong khi các thành viên còn lại của nhóm hỏi thăm Jisoo. Sau khi đảm bảo Jisoo vẫn ổn, các thành viên khác cũng tiếp tục biểu diễn.

1. Chấn thương mắt cá chân của Jennie

BLACKPINK Arena Tour 2018 đã kết thúc tại Osaka, Nhật Bản, trong khuôn khổ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của nhóm. Trong buổi biểu diễn WHISTLE của họ, Jennie đã bị trượt chân khi bước xuống cầu thang.

Jennie bắt đầu phần rap của mình, nhưng sau vài line, cô ấy đã bị trượt. Nữ idol ngừng hát và khán giả tỏ ra quan tâm. Các thành viên đã nhanh chóng nhận ra những gì đã xảy ra và đảm bảo an toàn cho Jennie.



Dù đã ngồi xuống cầu thang nhưng Jennie vẫn tiếp tục biểu diễn các phần của mình trong bài hát. Người hâm mộ khen ngợi sự chuyên nghiệp của Jennie, cũng như các thành viên khác luôn giúp đỡ hỗ trợ lẫn nhau ngay cả khi đang biểu diễn.

Các thành viên khác thậm chí còn ngồi cùng Jennie trên cầu thang và hát cùng cô ấy. Đầu tiên, ROSÉ đến gần cô ấy và ôm Jennie khi hát, vì Jennie chắc hẳn đã rất lo lắng.

Jisoo sau đó cũng làm như vậy, an ủi Jennie khi hát cùng cô ấy. Sau đó Lisa đến, và trong khi nhảy, cô ấy vực dậy tinh thần của mọi người. Các fan vô cùng thích thú khi chứng kiến tình bạn của các thành viên.



ROSÉ cũng đảm bảo rằng Jennie sẽ an toàn trên sân khấu vào ngày sau sự cố và người hâm mộ không thể hạnh phúc hơn khi thấy các thành viên BLACKPINK luôn ꜱáᴛ cánh bên nhau trong mọi tình huống. Hình ảnh mắt cá chân của Jennie được quấn băng cũng được đăng tải sau buổi biểu diễn.