Skip to main content

Choáng ngợp với đám cưới ‘độc nhất vô nhị’ của cô dâu hâm mộ BTS tại Hà Nội

Mới đây, cô dâu Thu Thùy đã chia sẻ những hình ảnh về đám cưới của mình lên trang blog cá nhân. Bài đăng gây chú ý với cộng đồng fan K-pop bởi cách trang trí và chủ đề đám cưới lấy cảm hứng từ BTS. Thu Thùy còn sử dụng Army Bomb (lightstick của BTS) thay cho hoa cưới trong ngày vui của mình.

Thu Thùy chia sẻ, cô đã yêu thích và theo dõi BTS được 10 năm. Tuy không còn theo đuổi thần tượng nhiệt huyết như những ngày đầu nhưng BTS luôn là một nguồn năng lượng tích cực to lớn và là một dấu mốc thanh xuân rực rỡ của Thu Thùy.

Hoa cưới từ Army Bomb (lightstick của BTS) do Thu Thùy chuẩn bị. Ảnh: NVCC.



Chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho đám cưới đặc ʙɪệᴛ này, Thu Thùy cho biết: 

Mình cảm thấy vô cùng may mắn khi đã tìm được đúng người, không chỉ yêu thương mà còn cùng sóng não để có thể cùng nhau “bung lụa” trong đám cưới riêng của hai đứa. Việc đầu tiên chúng tôi làm là khảo ꜱáᴛ, lựa chọn địa điểm, sau đó làm việc với thiết kế, đơn vị trang trí để lên concept tổng thể.

Sau đó dần đi vào chuẩn bị những chi tiết nhỏ cho buổi tiệc. Tất nhiên trong quá trình chuẩn bị không tránh khỏi những lần bất đồng quan điểm nhưng may mắn là đã không có gì “sứt mẻ” (cười). Hai vợ chồng hiểu nhau hơn ngay từ chính quá trình này!“.



Đám cưới đặc ʙɪệᴛ của Thu Thùy và Văn Khoa. Ảnh: NVCC.

Đám cưới của Thu Thùy còn được rất nhiều bạn trẻ yêu môi trường quan tâm và ủng hộ. Thay vì làm nghi thức như ᴄắᴛ bánh, rót ʀượᴜ, Thuy Thùy và Văn Khoa đã cùng nhau tưới cây. Ngoài ra, hoa được sử dụng trang trí tiệc cưới 100% đều là hoa lụa, tránh gây tốn kém, lãng phí nếu dùng hoa tươi số lượng lớn.

Quà bánh cho khách, đồ uống trong tiệc cưới đều được đựng trong chai thủy tinh, han chế tối đa với nhựa dùng 1 lần.

Bài đăng của Thu Thùy trên một hộp nhóm gồm các bạn trẻ yêu lối sống xanh đã nhận được hơn 24.000 lượt yêu thích, cùng gần 800 lượt chia sẻ.



Dưới phần bình luận, đông đảo mọi người đều khen ngợi và chúc phúc cho cặp đôi.

Thu Thùy và Đăng Khoa tưới cây thay cho nghi thức rót ʀượᴜ, ᴄắᴛ bánh. Ảnh: NVCC.

Được biết, đây là tiệc cưới nhỏ chỉ có sự xuất hiện của bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể. Trước đó, Thu Thùy và Văn Khoa đã có một đám cưới truyền thống với họ hàng và khách của bố mẹ. 

Cặp đôi tổ chức thêm một bữa tiệc nhỏ để vừa chiều lòng bố mẹ mà cũng có thể tận hưởng đám cưới theo ý muốn. 

“Do muốn tự làm mọi thứ theo ý mình, chúng tôi không thuê những đơn vị tổ chức chuyên nghiệp và thú thật là đã có quá trình chuẩn bị gấp rút khá vất vả. Hôm cưới, tiệc 4h chiều thì 8h sáng chú rể vẫn còn đưa cô dâu đi bê vác đủ thứ, đóng gói quà và xếp chỗ cho từng khách mời. Mệt thật đấy, nhưng mà vui và vô cùng đáng nhớ”, Thu Thùy kể lại.



Sau đám cưới, Thu Thùy cũng nhận được nhiều lời khen và tin nhắn từ các bạn fangirl mong muốn có trải nghiệm đám cưới tương tự.

“Thật sự rất hạnh phúc, mình mong là đám cưới có thể truyền phần nào cảm hứng cho các bạn tự xây dựng nên đám cưới trong mơ của riêng mình”, Thu Thùy chia sẻ.

 Đám cưới ngập tràn sắc tím, màu sắc biểu trưng cho BTS. Ảnh: NVCC. 

Toàn bộ hoa cưới đều là hoa lụa, có thể tái chế. Ảnh: NVCC.

Không gian tiệc cưới ấm cúng, đơn giản. Ảnh: NVCC.

Màu tím có ý nghĩa đặc ʙɪệᴛ với các fan của BTS. Ảnh: NVCC.