Skip to main content

Netizens bàn tán rôm rả: “Liệu 4 thành viên là sự kết hợp ăn ý nhất cho các nhóm nhạc nữ?”

Trên một diễn đàn cộng đồng trực tuyến, một cư dân ᴍạɴɢ đã đăng bài bày tỏ rằng bốn thành viên là sự kết hợp tốt nhất cho các nhóm nhạc nữ, “hãy xem BLACKPINK và aespa thành công như thế nào “.

BLACKPINK

aespa

Dưới bài đăng, các bình luận đồng tình rằng “Nhóm có ít thành viên, chắc chắn tốt hơn là có quá nhiều” và các ví ᴅụ khác về các nhóm nhạc nữ 4 thành viên thành công còn có SISTAR, 2NE1 và Brave Girls. 

SISTAR

2NE1

Brave Girls

Ngay cả một số fan mà nhóm bias có nhiều thành viên cũng thừa nhận rằng có ít thành viên hơn sẽ có lợi. Mặt khác, những người khác nhận xét rằng con số đó “không quan trọng” miễn là nhóm làm tốt những gì họ làm.



Trong khi đó, một cư dân ᴍạɴɢ viết rằng “bốn thành viên là một con số chẵn, nhỏ“, điều này tạo ra một sự “cân bằng” tốt . Các bình luận khác cũng cho rằng việc có ít thành viên hơn sẽ tốt hơn cho việc phân phối dòng và cấu trúc vũ đạo. 

Tuy nhiên, một cư dân ᴍạɴɢ cũng có ý kiến khác, họ cho rằng việc có bốn thành viên có thể là một vấn đề nếu một trong số họ có khả năng rời nhóm. Hơn nữa, nếu nhóm có tối đa sáu hoặc bảy thành viên, xét một số nhóm tân binh thành công từ năm nay, sẽ là một con số lý tưởng.

IVE – nhóm nhạc tân binh đang lên của Kpop



Bạn có nghĩ 4 người là số lượng thành viên lý tưởng cho một nhóm nhạc nữ không?

Một số bình luận của netizens:

– BLACKPINK và Aespa thành công là vì họ đến từ 3 ông lớn chứ không phải vì họ có 4 thành viên.

– NMIXX, IVE, Le Sserafim và bất kỳ nhóm nào khác đến từ bộ 3 lớn và Hybe sẽ thành công cho dù thế nào đi chăng nữa.

– Tôi thích những con số nhỏ hơn, vì bạn sẽ hiểu rõ hơn về họ hơn! Ví ᴅụ, Izone có 12 thành viên xuất sắc, và tôi yêu âm nhạc của họ, nhưng thực sự không biết nhiều về họ với tư cách cá nhân!

– Tôi không thích 4 nhóm thành viên lắm vì tôi cảm thấy vũ đạo trông trống rỗng và nếu một thành viên rời đi thì khó có thể lấp đầy chỗ trống. Tôi nghĩ với tư cách là một công ty, 5-7 là con số tốt nhất cho một gg. 5/6 trong số 6 girlgroups hàng đầu có 5-6 thành viên (ive, lesserafim, itzy, gidle, stayc).



– Tôi là một fan hâm mộ của số lẻ cho các nhóm nhạc nữ (5, 7 hoặc 9), vì luôn có người ở giữa và vũ đạo trông đẹp hơn. 

– Vâng, tôi không hiểu khi nào lại có tới 15 thành viên trong một nhóm. Tôi nghĩ 6 là giới hạn đối với tôi. Tôi không có thời gian để tìm hiểu về nhiều người như vậy.

– Tôi nghĩ rằng số lượng thành viên không ảnh hưởng đến mức độ nổi tiếng của nhóm, nhưng sẽ ảnh hưởng đến mức độ nổi tiếng của từng cá nhân, họ sẽ khó được chú ý và nhận ra trong các nhóm lớn hơn, vì vậy 6 hoặc 7 thành viên là hợp lý nhất.

– 4 hoặc 5 là tuyệt vời, nhưng đừng quên SNSD và Twice.



– Stayc đang làm tốt và họ là một nhóm 6 thành viên .. không có nghĩa là nhóm có 4 thành viên thì dễ thành công hơn.

– Sự kết hợp tốt nhất là để nhóm nhạc nữ thuộc về một trong những công ty lớn nhất.

Theo Allkpop