Skip to main content

Karik ẩn ý chuyện tan vỡ trong tình yêu: ‘Coi như mình kết thúc đúng lúc’

Từ những bản hit được truyền tải qua giọng ca của mình Karik chinh phục lực lượng fans đông đảo từ mọi vùng miền đất nước. Chính vì thế, mọi “nhất cử, nhất động” của nam ca sĩ luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc ʙɪệᴛ.

Dòng chia sẻ của Karik nhanh chóng nhận sự quan tâm từ dư luận. 

Trên Instagram, Karik có chia sẻ khiến dân tình khó hiểu. Anh viết: “Coi như mình kết thúc đúng lúc. Từ ngày mai cả hai đừng nhớ gì. Không nhất thiết phải chúc anh hạnh phúc nhưng ngày cưới anh em nhớ đi. Quên phong bì cũng không sao, tới và về miễn đừng để ai thấy. Chuyện cũ xin đừng kể ai hay, có thuộc cùng đừng hát tặng anh bài này”.



Netizen cho rằng, nam rapper đang ẩn ý nhắc đến việc chia tay với mối tình hiện tại. Không ít ý kiến cho rằng anh lại đang nhớ về chuyện tình trước đó của mình. 

Gần đây, nam rapper liên tục chia sẻ những nội dung buồn bã khiến người hâm mộ càng hoang mang không hiểu chuyện gì xảy ra. 

Tuy nhiên, đó chỉ là suy đoán từ phía dư luận còn sự thật thế nào chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, khán giả mong Karik luôn giữ tinh thần lạc quan, năng lượng tốt nhất để tạo ra sản phẩm âm nhạc hay gửi tới khán giả.

Khán giả mong Karik luôn giữ tinh thần lạc quan, năng lượng tốt nhất để tạo ra sản phẩm âm nhạc hay gửi tới khán giả.



Gần đây, nam rapper liên tục chia sẻ những nội dung buồn bã khiến người hâm mộ càng hoang mang không hiểu chuyện gì xảy ra. Cũng có thể, đây chính là khoảng thời gian Karik đang sống chậm lại để cảm nhận bản thân và cuộc sống nhiều hơn nên có nhiều trạng thái đầy tâm tư. 

Mặc dù là người của công chúng, đã quen với việc phải sống cho mọi người chứ không phải cho riêng mình nhưng nghệ sĩ, ngôi sao nào cũng có những áp lực và lo lắng riêng. 

Thúy Ngọc