Skip to main content

Đào lại loạt ảnh ‘khi xưa ta bé’ đáng yêu của loạt idol Kpop, ‘trùm cuối’ khó nhận ra?

Ngày 5/5 vừa qua là Tết thiếu nhi của Hàn Quốc. Trong ngày đặc ʙɪệᴛ này, nhiều idol Kpop đã hé ʟộ những bức ảnh thời thơ ấu với người hâm mộ như một món quà nhỏ. Cùng điểm lại một vài idol nổi tiếng và xem bạn nhận ra được bao nhiêu người trong số họ?

Jennie (BLACKPINK) khi còn nhỏ là một bé gái có phần mũm mĩm nhưng rất đáng yêu, lanh lợi. Fan của nhóm nhận xét đường nét gương mặt của Jennie gần như không thay đổi, hiện tại trông sắc sảo cuốn hút hơn nhờ vào công nghệ trang điểm.

Irene không khiến fan thất vọng khi khoe ảnh ngày bé. Có thể thấy, trưởng nhóm RED VELVET đã có đôi mắt hai mí to tròn, cằm V-line từ nhỏ.



Cư dân ᴍạɴɢ cũng dễ dàng nhận ra đây là Joy của RED VELVET. Đôi mắt to tròn và đôi môi mọng không lẫn đi đâu được chính là điểm thu hút của nữ idol nhà SM. 

Jisoo (BLACKPINK) lại gây ấn tượng với môi trái tim sắc nét. Đến bây giờ, cô cũng là một trong những idol Kpop có môi đẹp và quyến rũ nhất nhì Kpop.

Nổi tiếng là mỹ nam đẹp hơn hoa, Cha Eun Woo (ASTRO) cho thấy nhan sắc nổi bật từ nhỏ trong bức ảnh này. Người hâm mộ nhận xét, ngày bé hay trưởng thành thì Cha Eun Woo trông cũng giống hệt một hoàng tử.



Lisa phiên bản bé dù hơi “nhẹ cân” nhưng vẫn thu hút nhờ nụ cười tươi rói. Lớn lên, thân hình mảnh mai giúp thành viên BLACKPINK “cân” mọi thể loại trang phục, trở thành người đại ᴅɪệɴ cho nhiều nhãn hiệu nổi tiếng.

Đôi mắt tròn xoe, sáng như ánh sao của Sullyoon (NMIXX) không hề thay đổi theo thời gian. Dù chỉ mới ra mắt không bao lâu, cô nàng đã lăm le vị trí đầu bảng những idol có ngoại hình xuất sắc nhất.

Jisung (NCT) được fan gọi vui với ʙɪệᴛ danh là “chú gà con” bởi ngoại hình quá đỗi đáng yêu. Hiện tại, nam idol đã trưởng thành hơn, trông rất cuốn hút.



Ảnh ngày bé cực đáng yêu của Jungkook (BTS) khiến fan không khỏi bấn loạn. Nhờ ngoại hình nổi trội cùng tài năng, Jungkook là một trong những thành viên nổi tiếng nhất nhóm.

Jang Won Young (IVE) phiên bản lớn hay bé đều là một cô gái xinh xắn, sở hữu nước da trắng trẻo và ngũ quan hài hòa. 

Không giống với những idol trên, Karina (aespa) gây ꜱốᴄ khi khoe ảnh thuở nhỏ. Người hâm mộ gần như không tìm ra được điểm chung nào giữa bé gái bên trái và người đẹp bên phải. Một số fan Kpop còn nhầm lẫn đây là ảnh thơ ấu của Baekyun (EXO).