Skip to main content

Hải Tú bị gọi là ‘sao chổi’ sau khi Sơn Tùng nhận áɴ phạt thê thảm

Liên quan tới MV There Is No One At All gây bức xúc trong dư luận, Thanh tra Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch đã có quyết định xử phạt Sơn Tùng 70 triệu đồng theo quy định tại khoản 3 điều 13, Nghị định 38/2021/NĐ-CP.

 

Bên cạnh đó, biện pháp khắc phục hậu quả đề ra yêu cầu công ty M-TP có trách nhiệm tiêu huỷ bản ghi hình There’s No One At All, nộp lại số lợi nhuận ʙấᴛ ʜợᴘ ᴘʜáᴘ đã thu từ MV và tháo dỡ MV trên mọi nền tảng. Điều này đồng nghĩa với việc Sơn Tùng không thể quảng bá MV tại nước ngoài.

Công ty Sơn Tùng đã nhận quyết định xử phạt và chấp hành với quyết định xử lý của cơ quan thanh tra.



 

Cư dân ᴍạɴɢ sau khi thấy “Sếp” bị xử phạt và có liên quan đến pháp luật thì đã réo tên Hải Tú. Nhiều người cho rằng từ khi giọng ca Chúng Ta Của Hiện Tại dính đến “nàng thơ”, mọi thứ đều lao dốc. 

Có bình luận còn ghép tên cả 2 và đọc ngược lại ‘Tùng Tú” thành “Tù Túng” ngụ ý muốn nói Sơn Tùng và Hải Tú bên nhau thì “toang”. 

Có thể thấy từ khi có thông tin Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm vì sự xuất hiện của Hải Tú, nam ca sĩ nhận nhiều sự phẫn nộ của khán giả.

Đến khi Sơn Tùng và Hải Tú bắt gặp ở chung nhà, người hâm mộ lại ʙàɴɢ ʜᴏàɴɢ trước khoảnh khắc Sơn Tùng “cục súc” với người yêu.



Không chỉ vậy, tên tuổi Sơn Tùng cũng bị ảnh hưởng khi Hải Tú là “gà” của công ty nhưng liên tục bị đào lại những hình ảnh thiếu vải, “mát mẻ” trong quá khứ. Thậm chí một nhãn hàng còn loại bỏ hình ảnh Hải Tú không còn gương mặt đại ᴅɪệɴ nữa.

Thu Hà (t/h)Theo VietNamNet