Skip to main content

Sao nữ Trung – Thái sinh 1992 đọ sắc cực gắt: Baifern, Nhiệt Ba và Mai Davika quá đẹp!

Trong những ngôi sao 9x của hai làng giải trí lớn mạnh Trung Quốc và Thái Lan thì lứa diễn viên sinh năm 1992 vừa chiếm số lượng đông đảo vừa tài sắc vẹn toàn hơn người. Họ không chỉ có nhan sắc mỹ miều mà tài năng cũng dần được khẳng định. Hãy cùng xem những ngôi sao sinh năm 1992 của làng giải trí Thái – Trung là những ai nhé!

Baifern Pimchanok

Baifern Pimchanok sinh năm 1992, là nữ diễn viên đình đám nhất nhì Tbiz hiện nay. Chẳng những có diễn xuất đỉnh cao mà nhan sắc của “ngọc nữ” Thái Lan cũng là điều khiến hàng triệu chị em khao khát. Mọi đường nét trên khuôn mặt cô nàng đều được đánh giá là khá hoàn hảo, từ đôi mắt sâu hút, chiếc mũi cao thẳng cho đến đôi môi cong như hờn dỗi.



Baifern Pimchanok là một trong số những mỹ nhân hiếm hoi có thể “cân” được 2 concept trái ngược nhau: ngây thơ, trong sáng và sexy, quyến rũ.

Địch Lệ Nhiệt Ba

“Mỹ nhân Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba là ngôi sao quá quen thuộc với khán giả Việt. Sở hữu vẻ đẹp lai sắc nét, ma mị đặc trưng của vùng đất Tân Cương, Nhiệt Ba mang đến cho người nhìn hình ảnh sang trọng quý phái. Đôi mắt biết nói, sống mũi cao thắng tắp, và đôi môi xinh giúp Nhiệt Ba “ăn đứt” mọi góc ảnh.

Sau nhiều năm nỗ lực Nhiệt Ba vươn lên thành minh tinh lưu lượng hàng đầu trong showbiz Hoa ngữ và rất được các đạo diễn ꜱăɴ đón. Tuy nhiên năng lực diễn xuất của cô nàng vẫn luôn là đề tài gây tranh cãi.



Mai Davika

Nhắc đến mỹ nhân vừa đẹp vừa giỏi của Thái Lan không thể bỏ qua “bông hồng” lai Thái – Bỉ Mai Davika. Mai Davika sở hữu vẻ ngoài sắc sảo cùng thần thái quyến rũ, cao ngạo hơn người mà không phải sao nữ nào cũng có được. Cô nàng cũng là một trong sốt ít mỹ nhân 9x Thái Lan có thể khiến người đối ᴅɪệɴ trở nên “thiếu nghị lực” trước vẻ ngoài xinh đẹp cùng sức hút “không phải dạng vừa” của mình.

Xinh đẹp, tài giỏi, thông minh Mai Davika nhanh chóng tỏa sáng trong làng giải trí. Cô gặt hái được nhiều thành tích cao cả ở lĩnh vực điện ảnh và truyền hình, thường xuyên hợp tác với nhiều thương hiệu quốc tế, hơn nữa cô còn là một fashionista chính hiệu với gu thời trang siêu đỉnh.



Viên Băng Nghiên

 Viên Băng Nghiên nhiều lần gây sốt bởi nhan sắc đẹp không tì vết. Với làn da trắng, đôi môi đẹp, Viên Băng Nghiên nhanh chóng thu hút ánh nhìn của bao người. Ngay cả khi qua loạt ảnh chưa chỉnh sửa nhan sắc của Viên Băng Nghiên vẫn khiến người nhìn xao xuyến.

Cô nàng gây ấn tượng bởi sự thân thiện, dễ mến và hơn hết, màn thay đổi phong cách từ dễ thương, trong trẻo sang trưởng thành, gợi cảm hơn đã giúp Viên Băng Nghiên chiếm trọn sự ủng hộ và tình cảm của mọi người.

Dương Tử

 Dương Tử sinh năm 1992 được xem là tiểu hoa đán tài sắc vẹn toàn của Cbiz. Trong suốt hành trình 10 năm làm nghề, ngoài sự nghiệp diễn xuất khán giả còn chú ý đến sự thay đổi về nhan sắc của cô nàng. Dương Tử từng nhiều lần vướng nghi áɴ đụng chạm ᴅᴀᴏ kéo.



Gương mặt to tròn ngày nào giờ đã thành V-line thời thượng, gò má không còn cao như trước, mũi thon gọn hơn, môi mỏng lại, Dương Tử được xếp vào hàng mỹ nhân Cbiz. Hiện tại, Dương Tử đang ở thời kỳ đỉnh cao của cả nhan sắc lẫn sự nghiệp, cô đã cố gắng rất nhiều để có được vị trí top đầu như ngày hôm nay. 

Kimmy Kimberley

Kimmy Kimberley mang trong mình hai dòng ᴍáᴜ Thái – Đức. Tổng thể nhan sắc của Kimberley mang nét sang chảnh và thần thái đỉnh cao với đôi mắt hai mí to tròn, chiếc mũi cao, hàng lông mày sắc sảo. 

Kimmy Kimberley chứng minh từng điểm trên gương mặt không nhất thiết phải hoàn hảo 100% nhưng chỉ cần biết khai thác điểm mạnh của mình là tổng thể đã thăng hạng. 



Cổ Lực Na Trát

Vốn được xếp vào hàng ngũ những mỹ nhân đẹp nhất nhì của showbiz xứ Trung hiện tại với ʙɪệᴛ danh “sát thủ hợp ảnh” Cổ Lực Na Trát khiến nhiều người không thể rời mắt bởi sắc vóc của mình.

Gương mặt nhỏ với những đường nét sắc sảo giúp mỹ nhân Tân Cương tỏa sáng giữa showbiz nhiều tuyệt sắc. Cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về góc nghiêng “thần thánh”, khoe được sống mũi cao, đôi môi mọng gợi cảm. Tuy nhiên Cổ Lực Na Trát cần cải thiện nhiều về khả năng diễn xuất.

Pimmy Pimprapa

 Mỹ nhân sinh năm 1992 Pimmy Pimprapa sở hữu khuôn mặt ngọt ngào, xinh đẹp không tì vết, có thể dễ dàng đốn gục trái tim của bất cứ chàng trai nào. Có thể nói, ngoại hình hoàn hảo ấy đã giúp Pimmy rất nhiều trong việc phát triển các hoạt động nghệ thuật trong showbiz Thái.



Cô là nữ nghệ sĩ đa tài trên nhiều lĩnh vực từ đóng phim, ca hát, người mẫu hay thậm chí cả MC. Những cố gắng không ngừng nghỉ đã giúp Pimmy có được thành công như ngày hôm nay. 

Hồ Băng Khanh

Hồ Băng Khanh sở hữu nhiều lợi thế để trở thành ngôi sao. Cô nàng mang nét đẹp mong manh nhẹ nhàng, được mệnh danh là “Tiểu Lưu Thi Thi”. Vẻ ngoài dịu dàng, ngọt ngào cùng với trình độ diễn xuất tiềm năng hứa hẹn sẽ giúp Hồ Băng Khanh trở thành Lưu Thi Thi thứ 2 trên màn ảnh.

 Dù được công ty quản lý “o bế” dành cho nhiều dự áɴ khủng và tài nguyên tốt nhưng cái tên Hồ Băng Khanh vẫn chưa thể vụt sáng lên hàng sao hạng A Cbiz. Hơn thế nữa cô nàng từng vướng nhiều tin tức không hay liên quan đến đời tư.



Maria Poonlertlarp

Maria Poonlertlarp là người đẹp mang dòng ᴍáᴜ lai Thái Lan – Thụy Điển, sở hữu chiều cao 1m84 và dung mạo xinh đẹp tuyệt trần. Năm 2017, Maria Poonlertlarp giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan, sau đó lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. 

Không chỉ thông minh, xinh đẹp, có học vấn cao, Maria Poonlertlarp còn gây ấn tượng bởi tài năng hơn người. Nàng Hậu Thái Lan từng tham gia nhiều dự áɴ phim và để lại nhiều ấn tượng tốt với khán giả.

Châu Đông Vũ 

Trong số dàn mỹ nhân, Châu Đông Vũ tuy không quá nổi bật về mặt nhan sắc. Cô sở hữu gương mặt nhỏ nhắn với các đường nét thanh tú đậm chất điện ảnh.



“Tam Kim Ảnh hậu” Châu Đông vũ có sự nghiệp thăng hoa với các vai diễn điện ảnh để đời. Thế nhưng đời tư của cô cũng khá phức tạp và thường xuyên là đề tài gây tranh cãi.