Skip to main content

5 mỹ nhân Cbiz diễn nhiều nhưng chẳng để đời bao nhiêu: Cúc Tịnh Y trăm phim như 1

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba được biết đến là mỹ nhân Tân Cương sở hữu nhan sắc vạn người mê trong làng giải trí Hoa ngữ. Dù là sao nữ nổi bật hàng đầu Cbiz nhưng nhờ sở hữu nhan sắc chứ diễn xuất của cô nàng chưa bao giờ được đánh giá cao. Được xuất hiện khá nhiều bộ phim như Cổ ᴋɪếᴍ kỳ đàm, Người tình kim cương, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Liệt Hỏa như ca,… nhưng cách diễn xuất của cô lại tỷ lệ nghịch với nhan sắc. 

Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê diễn xuất tỷ lệ ngược với nhan sắc.

Những lần xuất hiện trong vai chính thì lại không có hào quang của nữ chính còn khi xuất hiện ở những vai phụ thì lại bị nữ chính lấn át. Vốn sở hữu vẻ đẹp sắc sảo nhưng cô nàng luôn lựa chọn những vai diễn dễ thương đặc ʙɪệᴛ rất thích xu hướng “cọc đi tìm trâu”. Điều này khiến khán giả không có nhiều ấn tượng.



Gần đây nhất là phim “Em là niềm kiêu hãnh của anh”, mô-tuýp phim ngôn tình vẫn không có gì mới mẻ nhưng diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đã có chút tiến bộ. Đặc ʙɪệᴛ, nhờ “nên duyên” cùng Dương Dương tạo nên cặp đôi sở hữu nhan sắc cực phẩm đã khiến bộ phim bạo suốt nhiều tuần liên tiếp.

Cảnh Điềm

Cảnh Điềm được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh”. Không chỉ sở hữu nhan sắc cực phẩm mà cô còn có nguồn tài nguyên phong phú thế nhưng đến nay vẫn không thể trở thành sao hạng A của Cbiz. Dù đóng rất nhiều phim có sự đầu tư kỹ lưỡng thậm chí còn hợp tác nhiều diễn viên top đầu như Triệu Vy, Thành Lòng, Chân Tử Đan…nhưng sự nghiệp của Cảnh Điềm vẫn không có khởi sắc. Các phim điện ảnh của Cảnh Điềm còn liên tục bị flop mỗi khi công chiếu khiến cô bị khán giả đặt cho ʙɪệᴛ danh “độc dược phòng vé”. Điều khiến các bộ phim thất bại thảm hại do diễn xuất đơ cứng, không tạo được dấu ấn cho mình.



Cảnh Điềm cũng không kém hơn khi bị chê “bình hoa di động”.

Cúc Tịnh Y 

Đây cũng là gương mặt thất bại trong làng điện ảnh. Sở hữu gương mặt đẹp, Cúc Tịnh Y cũng đã tham gia nhiều bộ phim nhưng lại luôn bị dính lời nguyền bị chê bai vì diễn xuất kém như “bình hoa di động”. Điều đáng nói là Cúc Tịnh Y còn diễn đơ đến mức vào vai sợ hãi bị bắt ᴄóᴄ nhưng giữ gương mặt gượng gạo như biết hết mọi chuyện rồi. Tên tuổi nữ diễn viên còn nhiều lần leo lên vị trí No.1 Hot Search vì diễn xuất kém và luôn chỉ có 1 biểu cảm giống nhau khiến khán giả đặt cho ʙɪệᴛ danh “mỹ nhân 4000 năm” của CBiz.



Mỹ nữ 4000 năm với biểu cảm đơ cứng trên màn ảnh.

Lý Thấm

Khác với những mỹ nhân trên, Lý Thấm lại là người vừa có thực lực lại có nhan sắc. Lần đầu Lý Thấm còn được vào vai nữ chính trong Tân Hồng Lâu Mộng mà khi đó Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch chỉ vào vai phụ nhưng giờ 2 diễn viên phụ lại lên thành sao hạng A còn Lý Thấm vẫn mãi bị chìm xuống. Song, không biết nữ diễn viên bị dính lời nguyền gì mà cứ vào vai phụ thì còn nổi hơn vào vai chính nhưng khi vào vai chính thì tác phẩm lại “không bạo” được. Đây là sự khá khó hiểu với người hâm mộ.

Lý Thấm diễn tốt nhưng chưa thành sao hạng A được.



Lý Nhất Đồng

Đây mới là trùm cuối rất cần những chiếc “phao” để cho cô nàng nổi lên được. Lý Nhất Đồng được biết đến là “gà” Vu Chính – biên kịch nổi tiếng Trung Quốc. Sau khi được Vu Chính nâng đỡ và nổi lên ở “Bán yêu Khuynh thành” thì Lý Nhất Đồng nhanh chóng chìm xuống. Dù sở hữu cả nhan sắc lẫn năng lực diễn xuất nhưng số phận của Lý Nhất Đồng khá long đong khi đóng 13 bộ phim thì chỉ có 5 bộ được phát sóng thậm chí còn đóng toàn với diễn viên có thực lực. Chỉ tính riêng 2020, Lý Nhất Đồng có 8 phim bị “xếp kho”. Không biết vận may chưa đến hay do quy tắc ngầm nào nhưng đây chính là ‘thánh nhọ’ của Cbiz.



Lý Nhất Đồng số phận còn bấp bênh hơn Lý Thấm.