Skip to main content

Sơn Tùng Tung MV Nổi Loạn Và Cô Đơn, Rơi Nước Mắt Vì “Cả Thế Giới Không Ai Bảo Vệ Tôi”

“There’s No One At All” – ca khúc tiếng Anh của Sơn Tùng M-TP trình làng vài phút trước lập tức gây sốt trên các trang MXH. Lần đầu tiên thử sức với ca khúc Tiếng Anh, Sơn Tùng đăng hẳn clip song ngữ Anh – Việt giúp người nghe hiểu hơn về nội dung bài hát. MV mới là câu chuyện về chàng thanh niên trẻ nổi loạn giữa xã hội, đơn độᴄ một mình không ai đứng sau hậu thuẫn.

Những hành động bộc phát của chàng trai chỉ là cách tự vệ của cậu giữa thế giới này. Tạo hình của giọng ca trẻ khác hẳn những MV trước. Sơn Tùng dùng tóc xoăn, gương mặt đầy sẹo tạo cảm giác ma mị. Ở cuối video Sơn Tùng để ʟộ 2 dòng nước mắt như một sự bất lực trước cuộc đời.



Trước đó, Hải Tú và Kay Trần lần đầu không lên tiếng ủng hộ MV mới của Sơn Tùng như những lần trước. Trên trang cá nhân, Sơn Tùng đăng hình bức thư tay của toàn thể nhân viên công ty chúc mừng anh trở lại với âm nhạc nhưng không có lời nhắn gửi của 2 “gà cưng” là Kay Trần và Hải Tú. Đến hiện tại khi MV đã trình làng, cả hai nhân vật này vẫn im hơi lặng tiếng.