Skip to main content

5 sao nữ Cbiz vào vai ‘đệ nhất mỹ nhân’ nhưng bị chê không xứng: Dương Mịch cũng bị ‘réo tên’

Trước tiên, phải khẳng định tất cả những nữ diễn viên vào vai đệ nhất mỹ nhân đều rất xinh đẹp. Có điều, để được công nhận diễn thành công vai này, ngoài sở hữu nhan sắc nổi trội, họ còn phải có khí chất hơn người để khán giả khi xem phim chỉ thấy vẻ đẹp của họ tỏa sáng.

Dương Mịch

Trong phim, nhiều sao nữ khác xinh đẹp ngang ngửa, thậm chí còn vượt trội Dương Mịch.

Chắc chắn khán giả phim truyền hình Trung Quốc đều đã quá quen mặt Dương Mịch. Cô là nữ diễn viên nổi tiếng, sở hữu ngoại hình xinh đẹp, đặc ʙɪệᴛ là đôi chân cực phẩm. Trong Tam Sinh Tam Thế, Thập Lý Đào Hoa, Dương Mịch vào vai Bạch Thiển, thượng thần sở hữu nhan sắc đẹp nhất tiên giới. Tuy nhiên, vẻ đẹp của Dương Mịch chưa tới ngưỡng “đệ nhất mỹ nhân”. So với một rừng hoa của Trung Quốc thì nhan sắc của cô lại nhạt nhòa.



Lý Tâm Ngải 

Lý Tâm Ngải cũng bị cho là chưa đến tầm đệ nhất mỹ nhân trong Cẩm Tú Vị Ương.

Lý Tâm Ngải vào vai Lý Thường Nhạc, “Thường Nhạc đệ nhất mỹ nhân” trong Cẩm Tú Vị Ương. Khi đó, nhiều người xem cho rằng biểu cảm của Lý Tâm Ngải hơi kỳ lạ. Một số người cho rằng cô cũng không phù hợp vào vai đệ nhất mỹ nhân. Tuy nhiên, không thể phủ nhận Lý Tâm Ngải đã rất thành công trong vai diễn phản ᴅɪệɴ này.

Đường Nghệ Hân

Đường Nghệ Hân được cho là hợp phim hiện đại hơn phim cổ trang. 

Vai diễn của Đường Nghệ Hân trong bộ phim cổ trang Độc Bộ Thiên Hạ được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nhân”. Tuy nhiên, Đường Nghệ Hân là một người mẫu nên nhiều netizen đánh giá cô gây thất vọng. Nhan sắc của Nghệ Hân phù hợp với các bộ phim truyền hình hiện đại hơn là cổ trang.



Dương Quân Quân (Yang Junjun)

Lạ lùng nhất là vai đệ nhất mỹ nhân của Dương Quân Quân.

Nữ diễn viên Dương Quân Quân từng đóng vai mỹ nhân trong Tây Môn Vô Hận. Tuy không nói rõ mình là đệ nhất mỹ nhân nhưng ở trong phim, bất cứ người đàn ông nào gặp cũng đều choáng ngợp trước nhan sắc của bà, thậm chí là nam thần Tiêu Ân Tuấn. Nhưng chắc chắn bất cứ khán giả nào cũng có đánh giá khách quan của riêng mình.

Đổng Tuyền

Vai đệ nhất mỹ nhân của Đồng Tuyền đã thuyết phục được người xem.

Trong bộ phim ᴋɪếᴍ hiệp kinh điển Thần Long Nữ Hiệp, Đổng Tuyền vào vai một đệ nhất mỹ nhân. Chắc hẳn nhiều người ở thế hệ thập niên 80, 90 đều đã xem bộ phim này. Dù trong tạo hình nam nhân hay nữ nhi, Đổng Tuyền đều toát lên vẻ đẹp hút hồn. Vì vậy, khán giả nhất mực đồng tình công nhận cô đã thành công trong vai đệ nhất mỹ nhân.