Skip to main content

Kay Trần – Hải Tú không có động thái chia sẻ ủng hộ Sơn Tùng ra MV mới, cả viết thư tay giống nhân viên M-TP cũng không?

Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa, Sơn Tùng M-TP sẽ chính thức trở lại với sản phẩm âm nhạc There’s No One At All. Đây cũng là dự áɴ đánh dấu cột mốc quan trọng khi đây là lần đầu tiên nam ca sĩ sẽ cho ra mắt một ca khúc 100% bằng tiếng Anh. 

Mới đây trên trang cá nhân, Sơn Tùng M-TP cũng đăng tải hình ảnh loạt bức thư viết tay mà toàn bộ nhân viên trong M-TP Entertainment dành tặng anh để chúc mừng cho màn trở lại đặc ʙɪệᴛ. 

Những tấm thư viết tay của các nhân viên trong công ty gửi tặng Sơn Tùng

Trên trang cá nhân, Sơn Tùng M-TP viết: “Được nhận những lời động viên, những lời chúc, những lời tâm sự ý nghĩa từ các thành viên trong gia đình M-TP Entertainment trước khi There’s No One At All ra mắt thế này thì còn gì bằng. Cảm ơn toàn thể các anh chị em nhân viên M-TP Entertainment đã dành điều này cho tui”.



Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Sơn Tùng M-TP

Thế nhưng khi xem kỹ bức hình, cộng đồng ᴍạɴɢ đặt nghi vấn việc không có những lời nhắn gửi của hai “gà cưng” quan trọng trong công ty là Kay Trần và Hải Tú. Trước đó cũng có nhiều người thắc mắc việc, cả hai đều không có động thái chia sẻ về sản phẩm âm nhạc hay đăng đàn ủng hộ cho màn comeback của chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng. 

Dẫu vậy đây chỉ là nghi vấn của cộng đồng ᴍạɴɢ. Rất có thể những điều đặc ʙɪệᴛ nhất sẽ được Kay Trần – Hải Tú dành tặng Sơn Tùng ngay khi MV lên sóng vào lúc 20h tối nay. 

Ảnh: Tổng hợp