Skip to main content

Jack chuẩn bị ra mắt ca khúc tiếng Anh đầu tiên để bắt kịp trend với Sơn Tùng?

Sau scandal có con chấn động ngày nào, đầu tháng 4 vừa qua Jack đã chính thức trở lại ᴍạɴɢ xã hội với hình ảnh ʟộ ᴅɪệɴ ngập tràn hoa. Với động thái này, nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang rục rịch comeback sau khoảng thời gian ở ẩn vì bê bối đời tư.

Mới đây nhất, cộng đồng fan của Jack còn lan truyền hình ảnh story được đích thân anh đăng tải lên trang cá nhân một đoạn chat bằng tiếng Anh gây nhiều tò mò.

Đoạn story được Jack đăng tải trên trang cá nhân

Cụ thể, nội dung đoạn chat được tạm ᴅịᴄʜ như sau:

– Đây là người khá có tiếng. Chúng ta có thể kết hợp.

– Tôi yêu thích những ý tưởng của anh ấy.



– Anh ấy có thể hát tiếng Anh không?

– Anh ấy chắc chắn rất thú vị.

– Hay là ra mắt bài này vào…

Có thể thấy, đây là nội dung tin nhắn của hai người đang thảo luận về việc hợp tác với một nam ca sĩ và bày tỏ sự thích thú về chất nhạc của nghệ sĩ này. Chính vì vậy, việc Jack công khai đoạn chat tin nhắn càng làm nhiều người cho rằng anh đang tung “hint” cho một sản phẩm âm nhạc kết hợp quốc tế.

Nếu điều này là thật thì rất có thể, sau khi Sơn Tùng ra mắt MV tiếng Anh đầu tiên trong sự nghiệp thì Jack cũng sẽ làm điều tương tự trong thời gian gần. Mặt khác, việc lồng ghép giai điệu ca khúc Sứ Thanh Hoa ở story cũng khiến có người đặt nghi vấn về việc một sản phẩm hợp tác với những nhà sản xuất xứ Trung.



Tuy nhiên đây mới chỉ là phỏng đoán của cư dân ᴍạɴɢ. Chuyện Jack có “vô tư” comeback sau scandal ngày nào chỉ có anh và ekip của mình mới có thể biết.

Ảnh: Tổng hợp