Skip to main content

7 ngôi sao Hàn Quốc sở hữu IQ cao vượt trội: BTS có 1 thành viên góp mặt!

RM (BTS)

Trưởng nhóm BTS nổi tiếng với chỉ số IQ cao ngất ngưởng 148. Theo các nghiên cứu, chỉ số IQ của một người trung bình là khoảng 100. Rap Monster (RM) thông thạo tiếng Anh và có khả năng tự học ngôn ngữ thông qua các bộ phim truyền hình. Anh có năng khiếu về sáng tác và được ghi nhận là tác giả của nhiều bài hát nổi tiếng nhất của BTS, bao gồm bản hit “làm mưa làm gió” “Butter”. 

Khi còn đi học, anh được xếp vào top 1% học sinh giỏi nhất trong các kỳ thi tuyển sinh đại học quốc gia. Nhưng điều quan trọng nhất bây giờ là RM, 26 tuổi  là một nhà lãnh đạo kiên định và trưởng thành trong nhóm nhạc pop nổi tiếng nhất thế giới, đưa họ lên một tầm cao mới và phá vỡ mọi giới hạn. 



Song Joong Ki

Từ khi còn học trung học, Song Joong Ki đã nổi tiếng với thành tích cao, thường xuyên đạt điểm A các môn học. Song Joong Ki được tuyển thẳng vào khoa quản trị tại trường Đại học Sungkyunkwan nhờ thành tích học tập xuất sắc. Trong thời gian học ở đây, ngôi sao “Vincenzo” từng đạt 380/400 điểm trong một kỳ thi. Một số nguồn tin cho biết chỉ số IQ của anh ở mức 140.  

Kim Tae hee

Bà xã Bi Rain, Kim Tae Hee nổi tiếng là người thông minh. Cô tốt nghiệp Đại học Quốc gia Seoul danh tiếng, nơi chỉ có top 1-1,5% sinh viên Hàn Quốc theo học. Người đẹp 41 tuổi gần như có một cuộc sống viên mãn cùng Bi Rain và hai cô con gái, sự nghiệp với hàng loạt phim truyền hình ăn khách và khối tài sản kếch xù nhờ những khoản đầu tư khôn ngoan vào bất động sản. Có thông tin cho rằng cô và Rain là cặp đôi quyền lực về bất động sản nổi tiếng  Hàn Quốc, với tài sản trị giá hơn 71 triệu USD và nguồn thu nhập cho thuê bất động sản vô tận. 



Cha Eun Woo

Diễn viên True Beauty và thành viên của nhóm Astro được biết đến là một trong những người sở hữu “gương mặt thiên tài” của Hàn Quốc — những người rất lộng lẫy và hấp dẫn về thị giác. Không chỉ có ngoại hình hơn người, Cha Eun Woo còn có bộ não thiên tài. Anh có chỉ số IQ là 142, luôn là học sinh thuộc top đầu của trường. Ngoài ra Cha Eun Woo còn là Chủ tịch hội học sinh và đội trưởng đội thể thao, giành được giải thưởng về tiếng Anh và các cuộc thi hùng biện. Trước khi quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật, Cha Eun Woo dự định trở thành luật sư hoặc thẩm pháɴ. 

Ok Taecyeon (2PM)

Nam diễn viên kiêm ngôi sao K-pop này có chỉ số IQ là 130. Ok Taecyeon là một người giỏi toàn ᴅɪệɴ. Khi còn học trung học ở Massachusetts, Mỹ, Taecyeon là thành viên của câu lạc bộ Cờ vua, đội bóng đá và Hiệp hội Danh dự Quốc gia, có nghĩa là anh có cả năng lực học tập và thể thao. Anh tiếp tục theo học tại Đại học Dankook và sau đó theo học Cao học Quốc tế của Đại học Hàn Quốc, nơi anh theo học chuyên ngành Qᴜᴀɴ ʜệ quốc tế. Ok Taecyeon có thể nói tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Anh.



Changmin (TVXQ)

Giọng ca chính của TVXQ được biết đến với chỉ số IQ 150 – chỉ kém Einstein 10 điểm. Chamin thông thạo tiếng Anh và tiếng Nhật, và có bằng âm nhạc hậu hiện đại của Đại học Kyung Hee danh tiếng, văn bằng hai về điện ảnh và nghệ thuật của Đại học Konkuk, và có bằng Thạc sĩ của trường Đại học Inha. 

Tablo (Epik High)

Tablo là nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất sở hữu mức IQ cao bằng thiên tài vật lý Albert Einstein. Trưởng nhóm kiêm nhà sản xuất kỳ cựu này có chỉ số IQ 160. Anh được mệnh danh là thiên tài âm nhạc của Epik High. Tablo lấy bằng Cử nhân và Thạc sĩ về tiếng Anh, viết sáng tạo tại Đại học Stanford chỉ trong vòng 3 năm rưỡi. Đó là một kỳ tích, gây chấn động Hàn Quốc. Một số trang web cáo buộc Tablo làm bằng cấp tại Stanford. Sau cuộc điều tra với sự tham gia của cảnh ꜱáᴛ đã chứng minh Tablo thực sự tốt nghiệp Stanford