Skip to main content

‘Đôi Mi Em Đang U Sầu’ của Đông Nhi mãn nhãn phần nhìn, nhưng phần nghe lại không ăn nhập thế này?

Sau 4 năm vắng bóng ở đường đua âm nhạc để tập trung lo cho gia đình nhỏ của mình, Đông Nhi vừa chính thức trở lại với sản phẩm mới “nóng bỏng tay”. Theo đó, Đôi Mi Em Đang U Sầu chính là tên của sản phẩm mới lần này của nữ ca sĩ. Đây là dự áɴ được chính nữ ca sĩ đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng trong một thời gian dài nhằm gửi đến người nghe thành quả tốt nhất.

Trước tiên, không thể không kể đến dàn cameo “đỉnh của chóp” đã xuất hiện trong MV là Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy, Minh HằngGil Lê, Khả Ngân và Hoàng Thùy Linh. Được biết, đây đều là những người bạn thân thiết thuộc hội “gia đình văn hóa” của Đông Nhi. Nên ngay từ khi công bố những cái tên cùng góp mặt trong MV đã khiến người hâm mộ vô cùng háo hức. 



Tiếp theo, nội dung của Đôi Mi Em Đang U Sầu lấy cảm hứng từ câu truyện huyền sử Mị Châu – Trọng Thủy và được nữ ca sĩ làm thành phiên bản đặc ʙɪệᴛ. Khác với những gì chúng ta biết về Mị Châu, một nhân vật yêu say đắm Trọng Thủy nhưng đổi lại cái kết là bị lừa dối dẫn đến cả mất nước. Song, Mị Châu phiên bản của Đông Nhi sau khi bị ɢɪếᴛ ᴄʜếᴛ đã được một bộ tộc huyền bí giúp đỡ cô hồi sinh. Từ đây, cô nàng ngày đêm tôi luyện bản thân để trả mối thù năm xưa với Trọng Thủy.

Ngoài phần nội dung hết sức đặc ʙɪệᴛ và cuốn hút, nhạc phẩm lần này còn tiếp tục ghi điểm tuyệt đối về phần hình ảnh và kỹ xảo. Có không ít ý kiến đều nhận xét rằng MV lần này rất mãn nhãn phần nhìn, các phân cảnh luyện tập khí công, cưỡi ngựa ngao du hay là màn giao đấu ở những phút cuối đều rất chỉn chu, mang lại cảm giác cực kỳ chân thực và hài lòng.



 Tuy nhiên, có một “hạt sạn” cực lớn khiến đông đảo cư dân ᴍạɴɢ phải liên tục chê bai đó chính là phần rap của lão đại Wowy. Nhiều bình luận thẳng thắn nhận định các ca từ rap nghe rất “lạc quẻ”, không phù hợp với phần lời nhạc của Đông Nhi. Thậm chí, có ý kiến cho rằng nếu như bỏ đi phần này sẽ làm cho ca khúc trở nên hay hơn và hoàn hảo cả về mọi mặt.

dong-nhi-doi-mi-em-u-sau-9

Nhiều ý kiến của cộng đồng ᴍạɴɢ đã không ngần ngại chỉ trích màn thể hiện của Wowy lần này

Lần comeback gần nhất của Đông Nhi đó chính là album Ten On Ten được phát hành vào năm 2018. Do vậy, sản phẩm mới Đôi Mi Em Đang U Sầu đang nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân ᴍạɴɢ. Nhiều khán giả còn dành nhiều lời chúc với hy vọng bài hát này sẽ sớm vươn lên top 1 ở các nền tảng nghe nhạc hàng đầu Việt Nam.



Ảnh: Internet