Skip to main content

‘Đu đưa’ chồng người ta mà Hiền Hồ vẫn mặt dày:”Làng âm nhạc Việt Nam không thể để mất một tài năng như em”

Suốt một tháng trời, Hiền Hồ trở thành cái tên gây bão dư luận vì ồn ào cặp kè đại gia U60. Cho đến chiều qua, ca sĩ trẻ mới chính thức lên tiếng và hy vọng nhận được sự tha thứ từ người hâm mộ. Để nói hết tâm tình, Hiền Hồ còn đăng hẳn dòng trạng thái dài như “cây số” lên Facebook cá nhân.

 

Hồ Thị Hiền, thường được biết đến với nghệ danh Hiền Hồ, là một nữ ca sĩ người Việt Nam. Có những tâm tư từ tận “ruột gan”, thế nhưng cư dân ᴍạɴɢ vẫn không khỏi tranh cãi về sự việc. Bên cạnh những ý kiến tỏ thái độ tha thứ vì cho rằng tuổi trẻ không thể tránh khỏi những sai lầm.



Cũng có người lên tiếng chỉ trích, yêu cầu nữ ca sĩ cần lên tiếng xin lỗi gia đình người Hiền Hồ “nương tựa”, tiêu biểu là Trang Trần. Trong khi sự việc đang được cư dân ᴍạɴɢ bàn tán xôn xao, thì mới đây vợ cũ Hồ Quang Hiếu lại gây tranh cãi khi có bình luận nghi lên tiếng bênh vực Hiền Hồ. Hot girl này mong muốn giọng ca Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng sẽ sớm tái xuất vì làng giải trí không thể mất một tài năng: “Comeback thôi, làng âm nhạc Việt Nam không thể để mất một tài năng như em”.

Sau động thái này, netizen chuyển hướng công kích qua vợ cũ Hồ Quang Hiếu. Đa số đều cho rằng trong tình thế đang khiến sục sôi dư luận, bình luận của hot girl này rất dễ gây hiểu nhầm, thậm chí hứng chịu hậu quả nghiêm trọng



Quay trở lại với bê bối tình ái của Hiền Hồ, sáng nay trên ᴍạɴɢ xã hội xuất hiện bức thư tay được cho là của Hiền Hồ gửi tới fan. Nội dᴜɴɢ ᴛʜư, cô lời xin lỗi và mong người hâm mộ sẽ tha thứ và ủng hộ những sản phẩm sắp tới của mình. Hiện tại, bức thư tay đang được lan truyền rầm rộ trên ᴍạɴɢ xã hội nhưng chưa rõ nguồn gốc.