Skip to main content

Triệu ʟộ Tư gây choáng toàn tập khi mặc đồ quá ‘mát mẻ’ trên phim trường Thả Thí Thiên Hạ

Có thể nói Triệu ʟộ Tư là tiểu hoa thế hệ mới đang có đà thăng tiến mạnh mẽ nhất Cbiz. Kể từ khi tham gia Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, tài nguyên của Triệu ʟộ Tư đã có bước tiến dài. Trong bộ phim mới Thả Thí Thiên Hạ hợp tác cùng nam thần Dương Dương được xem là màn kết hợp thú vị giữa tuấn nam, mỹ nữ. Tuy nhiên, những bức ảnh hậu trường mới bị ʟộ gần đây lại khiến khán giả hết lời mỉa mai.

Triệu ʟộ Tư hiện là một trong những tiểu hoa thế hệ mới thành công trong sự nghiệp.

Theo những bức ảnh bị netizen phanh phui, Triệu ʟộ Tư và Dương Dương đều từ trên trời rơi xuống. Nhân vật nữ mặc trang phục đỏ, trang điểm lộng lẫy, vai nam thì mặc đồ đơn giản, thanh lịch. Thoạt nhìn, bức ảnh này thực sự khiến người ta hài lòng, tuấn nam, mỹ nữ đều hội tụ ở đây.



Tạo hình gây nhức mắt của Triệu ʟộ Tư.

Nhưng khi nhìn kỹ bức ảnh, người ta choáng váng vì Triệu ʟộ Tư mặc đồ cổ trang mà để ʟộ cặp đùi trắng nõn, phần trên cũng hở tràn viền. Trang phục này rất khác so với kiểu quần áo cổ trang trong ấn tượng của mọi người. Tạo hình gợi cảm kiểu này khiến người xem nhức mắt.

Hi vọng những hình ảnh này khi lên phim sẽ được chỉnh sửa cho đẹp mắt.

Tuy nhiên, trang phục của Triệu ʟộ Tư là chưa đủ. Một số netizen tinh mắt còn chỉ ra rằng Triệu ʟộ Tư có chiều cao hạn chế, chân khá ngắn nên khi quay cảnh bay, chân cô uốn lên trông càng cũn cỡn và to hơn. So với trang phục cũ, bộ váy đỏ lần này không thể hiện được phần nào nhan sắc xinh đẹp của Triệu ʟộ Tư.



Trên thực tế, đây không phải lần đầu Triệu ʟộ Tư thử mặc trang phục đỏ. Ngay trong tập đầu của Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, cô ấy đã xuất hiện xinh đẹp trong chiếc váy cổ điển màu đỏ. Khi ấy, trang phục của nhân vật cũng mát mẻ nhưng stylish biết cách nhấn điểm mạnh, che điểm yếu. Vì vậy, Triệu ʟộ Tư trên phim có chân tay mảnh mai, phù hợp khí chất nhân vật.

 

Phim mới Thả Thí Thiên Hạ có nhân vật nữ chính khác hẳn hình tượng ngọt ngào mà Triệu ʟộ Tư thường đóng. Không có gì ngạc nhiên khi cư dân ᴍạɴɢ cảm thấy khó chịu. Hơn nữa, những bức ảnh bị rò rỉ trên đều có độ phân giải thấp, sẽ khác ʙɪệᴛ so với những thước phim cuối cùng. Về sau, nhà sản xuất sẽ thêm các bộ lọc, hiệu ứng để hình ảnh được đẹp hơn.



Nếu vai diễn của Triệu ʟộ Tư trong Thả Thí Thiên Hạ không thể làm hài lòng hầu hết mọi người, chắc chắn danh tiếng của cô sẽ bị ảnh hưởng. Cô nàng có thể bị chế giễu vì không thể đóng vai nữ chính.

Quan trọng hơn, nam chính Dương Dương quá đẹp nên các sao nữ thường gặp khó khăn trong khoản tạo phản ứng hóa học với anh ấy. Dương Dương cũng có nhiều fan nữ, mỗi lần hợp tác với bạn diễn khác phái là luôn có xung đột giữa 2 nhà. Hiện tại thì fan Dương Dương, Triệu ʟộ Tư tương đối hài hòa. Tuy nhiên, nếu họ tiếp tục không tạo được cảm giác couple thì thật khó hình dung điều gì sẽ xảy ra trong tương lai.