Skip to main content

Sao Cbiz giảm cân quá đà: La Vân Hi ‘da bọc xương’, Cúc Tịnh Y ʟộ khuôn mặt biến dạng

Là người nổi tiếng, những diễn viên trong showbiz buộc phải chú ý chế độ ăn uống và luyện tập để giữ được một hình thể đẹp nhất. Tuy nhiên, không ít người đã giảm cân quá đà dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng.

1. La Vân Hi

La Vân Hi là một trong những nam diễn viên có nét đẹp nổi bật nhất C-biz. Đường nét thanh tú, khí chất thoát tục như tiên tử thu hút một lượng fan hâm mộ không nhỏ cho nam diễn viên.

Nhưng đó là trước khi La Vân Hi giảm cân. Không biết bởi lí do gì mà nam diễn viên đột ngột tụt cân rất nhiều, thậm chí đến mức báo động: chân tay khẳng khiu như sắp gãy, hai má hóp lại, thần sắc ốm yếu, không có sức sống.



Gương mặt gầy hốc hác của nam diễn viên.

Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến ngoại hình cũng như sức khỏe của La Vân Hi, khiến fan phải xót xa, lo lắng.

2. Ngô Cẩn Ngôn

Giống La Vân Hi, Ngô Cẩn Ngôn vốn thuộc tạng người khó tăng cân lại cộng với lịch trình dày đặc và thực đơn ăn kiêng giữ dáng, khiến cô nàng sụt cân nghiêm trọng. Qua những bức ảnh người hâm mộ chụp ở sân bay, không khó để thấy thân hình “cò hương”, gầy gò của nữ diễn viên.

Bắp tay của trợ lý còn to hơn đùi của Ngô Cẩn Ngôn.

3. Kim Thần

Hồi mới vào nghề Kim Thần không quá gầy, trông nữ diễn viên “có da có thịt” rất tươi tắn và xinh đẹp.



Nhưng sau đó, do giảm cân quá đà mà nữ diễn viên trông gầy gò đến đáng sợ. Chính vì quá gầy nên nhìn đầu Kim Thần lại to, rất bất cân xứng, vòng 1 vòng 3 cũng mất đi sự đầy đặn quyến rũ.

4. Cúc Tịnh Y

Nổi tiếng là người có thân hình nhỏ bé, gầy ốm, Cúc Tịnh Y rất hạn chế thể hiện nhiều biểu cảm trên gương mặt. Khi cười, cô nàng sẽ để ʟộ nhược điểm gương mặt không tươi tắn, thậm chí biến dạng vì quá gầy. Chính điều này đã hạn chế khả năng diễn xuất của Cúc Tịnh Y và bị netizen đặt cho danh xưng “thánh diễn đơ”.

5. Địch Lệ Nhiệt Ba

Bẩm sinh có gương mặt sắc sảo với những đường nét rất Tây, Địch Lệ Nhiệt Ba không hợp với thể trạng gầy. Khi giảm cân, gương mặt của nữ diễn viên ʟộ rõ sự lão hóa, hốc hác, vòng 1 cũng lép kẹp và thân hình mỏng như lá lúa, không còn giữ được sự quyến rũ như trước đây.



Sự khác ʙɪệᴛ trước và sau giảm cân của Địch Lệ Nhiệt Ba.