Skip to main content

Tin nóng Cbiz 17/4: Vương Tuấn Khải ‘sống ảo’, Qᴜᴀɴ ʜệ Triệu Lệ Dĩnh – Dior, loạt phim phá nhiệt

Hàng loạt bộ phim lên sóng gần đây đều thu về kết quả khiến fan vỡ òa.  

Nhan sắc tựa tiên tử của sao nhí Hoàng Dương Điềm Điềm trong tạo hình cổ trang.

Một số nguồn tin cho biết “Gấm Rách” của Phỉ Ngã Tư Tồn sẽ được chuyển thể thành phim. Dàn diễn viên chính được phía nhà sản xuất lựa chọn là La Vân Hi (vai ᴅịᴄʜ Chí Huy), Mao Hiểu Đồng (vai Phó Thánh Hâm), Vương Tử Dị (vai Giản Tử Tuấn). Phim xoay quanh câu chuyện yêu hận tình thù của dàn cast chính, trong đó cả nam chính và nam phụ đều lựa chọn hy sinh nữ chính để đạt được mục đích của mình. 

Có nguồn thông tin cho biết tiểu thuyết huyền huyễn Ti Mệnh của tác giả Cửu ʟộ Phi Hương sẽ được chuyển thể thành phim. Phim sẽ do Cung Tuấn và Triệu ʟộ Tư đóng chính



Hôm nay, Vương Tuấn Khải đã cập nhật  weibo khoe khoảnh khắc sống ảo

Phim mới “Ngõa Xả Chi Tố Vũ Dao” đã lên sóng hôm qua 16/4. Diễn viên chính: Trần Tử Do, Lưu Ni Hy 

Dự áɴ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vĩ Ngư đã chính thức khai máy. Phim dự kiến 30 tập, thể loại hư cấu, huyền nghi. Nam chính Bạch Vũ, nữ chính Nghê Ni ngoài ra còn có sự góp mặt của Mạnh Tử Nghĩa và Kinh Siêu.

Tạo hình thần tiên của Từ Hải Kiều trong “Thương Lan Quyết” khiến cư dân ᴍạɴɢ ngóng chờ 

Cánh ꜱăɴ ảnh bắt gặp Vương Hạc Đệ – Ngu Thư Hân cùng chụp ảnh tại công viên. Được biết cả hai là diễn viên chính trong bộ phim huyền huyễn do Iqiyi sản xuất “Thương Lan Quyết”. Theo nhiều nguồn tin tháng 5 phim sẽ lên sóng. 



Trong số phát sóng mới nhất của “Tân du ký”, Trương Nhược Quân tiết ʟộ quả anh đào liên quan tới mình là vì bà xã. Được biết, Đường Nghệ Hân rất thích ăn anh đào. Vì thế Trương Nhược Quân đã tự tay trồng một cây trong vườn nhà tặng cô. Không những vậy, Trương Nhược Quân còn chụp hình cây anh đào lớn lên từng ngày cho Đường Nghệ Hân theo dõi. Đường Nghệ Hân thừa nhận đây là món quà kỳ lạ nhất mà cô từng được nhận.  

Loạt ảnh Vương Gia Nhĩ tham gia Coachella 2022 đang khiến ᴍạɴɢ xã hội dậy sóng. Ai nấy đều phát sốt trước body cực phẩm của nam ca sĩ.

Vừa qua, phim điện ảnh “Kỳ tích – Đứa trẻ ngốc” với sự góp mặt của ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ đã chính thức được công chiếu qua các nền tảng lớn. Theo trang Hải Đăng, chỉ sau một ngày lên sóng, phim đã chiếm giữ hạng 1 của Tencent, Iqiyi, Youku.



PLV Dương Mịch cập nhật hình ảnh mới của nữ nghệ sĩ

Hôm qua, thành viên của nhóm nhạc Everglow – Vương Di Nhân đã chính thức mở phòng làm việc riêng. Ngoài ra, chương trình đầu tiên Vương Di Nhân tham gia sau khi về Trung Quốc mang tên Star Chaser đã phát sóng mùa 2 

Dưa:  Hợp tác giữa Triệu Lệ Dĩnh và Dior đã hết hạn và không gia hạn tiếp, hợp tác mới là CELINE.

Bộ phim Chúc Khanh Hảo sau 2 ngày lên sóng, nhiệt độ trên nền tảng IQIYI chính thức ᴄáɴ mốc 7000. Diễn viên chính: Viên Băng Nghiên, Trịnh Nghiệp Thành

Hình ảnh hậu trường Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch bộ phim “Tinh Lạc Ngưng Thành Đường



“Đặc Chiến Vinh Quang” nhiệt độ phát sóng trên YouKu phá 9702 

“Lam Diễm Đột Kích” nhiệt độ phá 9000 ngay ngày đầu lên sóng

Dưa: Địch Lệ Nhiệt Ba hiện tại cũng bắt đầu mang người mới đi đóng phim, cô ấy nhìn trúng ai sẽ giới thiệu cho công ty quản lý của bạn mình, ở công ty này cô ấy có không ít cổ phần

Blogger Trương Tiểu Hàn báo hẹn mai khui một cặp minh tinh màn ảnh