Skip to main content

ʟộ cảnh Dương Tử ‘mắc võng ngủ’ giữa phim trường, là đẳng cấp sao hạng A nên được ưu ái?

Netizen đang rộn ràng chia sẻ những hình ảnh Dương Tử mắc võng nằm trên trường quay Trường Tương Tư.

Theo đó, nữ diễn viên tỏ ra khá thoải mái khi nằm võng và chẳng hề hay biết chuyện đã bị chụp ᴛʀộᴍ. Netizen đồn đoán rằng đây có thể là 1 cảnh quay được Dương Tử thực hiện ở Trường Tương Tư. Tuy nhiên, cũng có nhiều khán giả hài hước bình luận là có thể Dương Tử mắc võng nằm khi đã quá mệt vì làm việc liên tục. Đồng thời, đoàn phim cũng tạo điều kiện ưu ái cho ngôi sao hạng A có giá trị thương mại thuộc hàng đầu CBiz này được có không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Dương Tử mắc võng nằm ngủ.



Nhưng dù có thế nào đi chăng nữa thì chẳng phải là Dương Tử khi đóng giả làm nam giới trong phim Trường Tương Tư rất đáng yêu sao?

Trường Tương Tư có nội dung xoay quanh câu chuyện giữa Tiểu Yêu (Dương Tử) và 3 người đàn ông tài hoa. Trong những tháng năm sống tại nhân gian, bằng chút kiến thức y học, Tiểu Yêu đã cứu ᴍạɴɢ Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi), đồng thời tạo nên chút “ân oán” với Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ).

Dương Tử trên trường quay Trường Tương Tư.

Đồ Sơn Cảnh vốn là người thừa kế tương lai của gia tộc kinh doanh giàu có, nổi tiếng bậc nhất, còn Tương Liễu là tên yêu quái chín đầu ᴍáᴜ lạnh, vô tình. Nếu như ở bên Đồ Sơn Cảnh, Tiểu Yêu cảm thấy bình yên, thì mỗi lần gặp Tương Liễu, Tiểu Yêu càng nhận ra kẻ kiêu ngạo này có rất nhiều tâm sự. Chưa dừng ở đó, trên đường lưu lạc, Tiểu Yêu còn gặp gỡ Chuyên Húc (Trương Vãn Ý) và khiến chàng ta yêu say đắm.



Về sau, mối Qᴜᴀɴ ʜệ giữa Tiểu Yêu và Đồ Sơn – Tương Liễu – Chuyên Húc phát triển theo hướng rối rắm, phức tạp, hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều tình tiết yêu ghét giận hờn thú vị và hấp dẫn.