Skip to main content

Địch Lệ Nhiệt Ba hứng ‘gạch đá’ vì nghi ngờ lợi dụng mắc lỗi để hôn Nhậm Gia Luân nhiều lần?

Sau khi hồi 1 khép lại tương đối thành công, phim cổ trang Ngự Giao Ký chính thức bước qua hồi 2 mang tên Ngỡ Cố Nhân Quay Về. Giờ đây Trường Ý (Nhậm Gia Luân) và Kỷ Vân Hoà (Địch Lệ Nhiệt Ba) chính thức bước vào giai đoạn đau khổ day dứt, đến cả hôn nhau cũng giống như “chết đi sống lại”. Tuy nhiên hậu trường cảnh hôn này lại đang khiến Địch Lệ Nhiệt Ba gặp điều tiếng không hay cạnh bạn diễn đã có vợ.

Địch Lệ Nhiệt Ba cố ý mắc lỗi để hôn Nhậm Gia Luân?

Cụ thể trong cảnh hôn trao đổi giao châu giữa hai nhân vật, Địch Lệ Nhiệt Ba đã vô cùng chật vật ở hậu trường chứ không hề trơn tru như trên phim. Cô liên tục được cho là mắc lỗi, hay bật cười rồi liên tục trêu chọc Nhậm Gia Luân.



Địch Lệ Nhiệt Ba khi thì bấu víu bạn diễn nam, lúc lại cùng anh cười nắc nẻ vì lời chỉ dẫn của đạo diễn. Vì thế để quay được cảnh hôn này, cặp chính Ngự Giao Ký đã trải qua muôn vàn khó khăn.

Địch Lệ Nhiệt Ba bấu tay Nhậm Gia Luân, liên tục cười khi đóng cảnh hôn

Tuy nhiên một số fan nghi ngờ, lên tiếng chỉ trích Địch Lệ Nhiệt Ba vì cố tình không nghiêm túc khi quay phim, khiến Nhậm Gia Luân và đạo diễn phải nỗ lực bù lại. Thậm chí có khán giả còn nghi ngờ Địch Lệ Nhiệt Ba làm vậy để được hôn Nhậm Gia Luân nhiều hơn, nghe qua không hay một chút nào. Song, vẫn có ý kiến bênh vực cho rằng đây chỉ là những giây phút hậu trường vui vẻ, bản thân Nhậm Gia Luân đã có vợ nên mỹ nhân Tân Cương sẽ không có ý định ngốc nghếch như vậy.



Nhậm Gia Luân cũng rất hưởng ứng theo Địch Lệ Nhiệt Ba

Đây thực chất không phải lần đầu Địch Lệ Nhiệt Ba dính nhiều tin tức “ám muội” cùng bạn diễn, trước đó còn có Hoàng Cảnh Du và Dương Dương. Tuy vậy trường hợp của Nhậm Gia Luân lại khác do anh đã có gia đình, rất dễ khiến Địch Lệ Nhiệt Ba dính vào lùm xùm không hay. Mặt khác, nữ diễn viên cũng từng nửa đùa nửa thật bảo rằng sẽ không hợp tác lại với Nhậm Gia Luân, cũng giống với phong cách làm việc trước giờ của ngôi sao Ngự Giao Ký.

Ngự Giao Ký lên sóng vào tất cả các ngày trong tuần.