Skip to main content

Dương Mịch khoe sắc vóc tuổi 36 cực phẩm, bị đồn ‘giành vai’ với Triệu Lệ Dĩnh và đàn chị

Dương Mịch tiếp tục khuấy đảo ᴍạɴɢ xã hội Weibo với việc thực hiện bộ ảnh tóc xù đẹp mắt. Đây là bộ ảnh được chụp bởi tạp chí InStyle với nhiều nội dung liên quan đến chuyện quảng bá cho phim ngôn tình Định luật tình yêu 80/20.

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh.

Trong Định luật tình yêu 80/20, Dương Mịch đóng vai nữ luật sư Tần Thi – một cô gái mà từ bé đến lớn luôn biết mình cần gì, muốn gì. Tần Thi có chuyện tình “phi công trẻ, máy bay bà già” với nhân vật do Hứa Khải đóng. Ngoài đời thực, Dương Mịch cũng lớn hơn Hứa Khải đến 9 tuổi.

Nói về vai diễn mới, Dương Mịch chia sẻ: “Tần Thi là người luôn biết bản thân cần gì. Tôi thấy chuyện quan trọng nhất là mọi người cần phải biết bản thân muốn gì. Rất nhiều người nói rằng luôn muốn làm chuyện này chuyện kia, muốn trở thành người này người kia nhưng vì nhiều lý do mà cứ trì hoãn mãi. Điều đó không ổn tí nào. Tôi cho rằng khi nghĩ đến điều gì thì phải hành động ngay”.



Hình ảnh xinh đẹp của Dương Mịch trong bộ ảnh mới.

Ở 1 diễn biến khác, Dương Mịch vướng vào ᴛɪɴ đồɴ đang tiếp xúc với ekip sản xuất phim Nữ thương. Với ngôi sao xinh đẹp, nổi tiếng, có sức ảnh hưởng như Dương Mịch thì chuyện tiếp xúc với các đoàn phim là điều diễn ra quá đỗi bình thường. Chỉ có điều, trước khi Dương Mịch vướng ᴛɪɴ đồɴ tiếp xúc ekip sản xuất Nữ thương, trên ᴍạɴɢ xã hội đã râm ran thông tin Triệu Lệ Dĩnh cũng muốn đóng phim này.

Ngoài ra, Tôn Lệ cũng là cái tên bị đồn có trong danh sách diễn viên đóng vai nữ chính. Điều này cũng đồng nghĩa với chuyện cả Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh – Tôn Lệ đều có khả năng đóng phim Nữ thương. Liệu rằng 3 ngôi sao hàng đầu có vì giành vai mà “chiến nhau” hay không?