Skip to main content

ʟộ cảnh Dương Tử được bế kiểu ‘công chúa’: Giả trai đẹp hơn cả Dương Mịch – Nhiệt Ba?

ᴍạɴɢ xã hội đang xôn xao với hình ảnh Dương Tử được Đặng Vi bồng bế kiểu công chúa trong phim Trường tương tư. Đáng nói là khi quay cảnh bồng bế kiểu công chúa này, Dương Tử vẫn đang mặc trang phục dành cho nam giới.

Cảnh bồng công chúa của Đặng Vi và Dương Tử đã nhảy vọt lên bảng vàng Hot Search.

Dương Tử không có chiều cao nổi trội nhưng bù lại, ngôi sao Hương mật tựa khói sương sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh. Chính điều này khiến cho Dương Tử trông trẻ trung hơn tuổi thật 30 rất nhiều.

Hình ảnh giả trai của Dương Tử cũng được khen là thuận mắt hơn Dương Mịch hay Địch Lệ Nhiệt Ba vì che khéo phần tráɴ. Lúc Dương Mịch đóng Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa đã búi tóc cao quá đà làm cho phần trán hói xuất hiện trên màn hình rất khó coi.



Dương Tử trong tạo hình cải nam trang.

Dẫu vậy, netizen cũng kỳ vọng rằng trong thời gian tới, Dương Tử sẽ được mặc những trang phục bắt mắt hơn. Trang phục trong tạo hình hiện tại trông có vẻ hơi bình dân.

Trường Tương Tư có nội dung xoay quanh câu chuyện giữa Tiểu Yêu (Dương Tử) và 3 người đàn ông tài hoa. Trong những tháng năm sống tại nhân gian, bằng chút kiến thức y học, Tiểu Yêu đã cứu ᴍạɴɢ Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi), đồng thời tạo nên chút “ân oán” với Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ).

Dương Tử là 1 trong số những Tiểu Hoa Đán nổi tiếng, có sức ảnh hưởng nhất hiện nay.



Đồ Sơn Cảnh vốn là người thừa kế tương lai của gia tộc kinh doanh giàu có, nổi tiếng bậc nhất, còn Tương Liễu là tên yêu quái chín đầu ᴍáᴜ lạnh, vô tình. Nếu như ở bên Đồ Sơn Cảnh, Tiểu Yêu cảm thấy bình yên, thì mỗi lần gặp Tương Liễu, Tiểu Yêu càng nhận ra kẻ kiêu ngạo này có rất nhiều tâm sự. Chưa dừng ở đó, trên đường lưu lạc, Tiểu Yêu còn gặp gỡ Chuyên Húc (Trương Vãn Ý) và khiến chàng ta yêu say đắm.

Về sau, mối Qᴜᴀɴ ʜệ giữa Tiểu Yêu và Đồ Sơn – Tương Liễu – Chuyên Húc phát triển theo hướng rối rắm, phức tạp, hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều tình tiết yêu ghét giận hờn thú vị và hấp dẫn.