Skip to main content

Nữ diễn viên xấu nhất xứ Trung ʟộ ảnh hiếm đẹp ‘sốc xỉu’ ngoài đời khiến netizen hết hồn?

Nếu là một fan cứng của vũ trụ hài Tinh Gia (Châu Tinh Trì) thì chắc chắn không ai là không thấy qua cô gái “răng hô” này. Đây là một trong những nhân vật mang tính biểu tượng nhất trong siêu phẩm Kungfu Hustle (Tuyệt Đỉnh Kungfu), thậm chí “nhan sắc” của nàng còn được xếp vào hàng… xấu nhất màn ảnh. Vai diễn này được thể hiện bởi nữ diễn viên Trần Khải Sư, và visual đời thật của cô nàng chắc chắn sẽ làm bạn “té ngửa”!

Nữ diễn viên xấu nhất màn ảnh Trung năm nào giờ ra sao?

Trong Kungfu Hustle, Trần Khải Sư vào vai Trần “răng hô” với tính cách đỏng đảnh, chanh chua và có phần điêu ngoa. Cô gái “bán hoa” khu Chuồng Heo chỉ có vài phân cảnh, dăm ba câu thoại nhưng thành công ghi tạc trong lòng khán giả bởi tạo hình và cách xây dựng nhân vật vô cùng đáng nhớ. Mỗi khi nhớ về những siêu phẩm của Châu Tinh Trì, hình ảnh cô gái xấu nhất khu trọ của Kungfu Hustle vẫn cứ hiện hữu trong lòng các fan.



Hình tượng cô Trần “răng hô” không thể ấn tượng hơn trong phim của Châu Tinh Trì

Sau thành công vang dội của Kungfu Hustle, Trần Khải Sư đóng thêm hai bộ phim không mấy tiếng tăm rồi biến mất khỏi màn ảnh. Cô tập trung cho cuộc sống riêng, theo đuổi nghề giáo và nhanh chóng lấy chồng, sinh con. Sao nữ sinh năm 1974 hiện tại đã bước sang lứa tuổi U50 nhưng lại gây sốt với những bức ảnh nhan sắc siêu hiếm. Có thể thấy Trần Khải Sư không “xấu nhất” như trên phim, thậm chí trông khá tươi trẻ so với tuổi.

Trần Khải Sư tiếp tục đóng 1-2 phim rồi nghỉ hẳn

Hình ảnh được cho là nhan sắc của Trần Khải Sư ngoài đời, khá xinh đấy chứ!



Trần Khải Sư tập trung nuôi con và làm giáo viên, từ lâu đã rời xa hào quang sân khấu

Về dự án Kungfu Hustle, Trần Khải Sư từng có nhiều kỉ niệm khá thú vị với Châu Tinh Trì. Cô được Tinh Gia để mắt sau khi tham dự một buổi casting quảng cáo, sau đó được rủ rê đóng vai nhỏ trong siêu phẩm hài kịch. Thực chất màn thể hiện của cô được xếp vào hàng ít NG (quay lại) nhất trong đoàn, thậm chí khiến ekip khá hài lòng. Xuyên suốt quá trình quay phim, nhiều thông tin cho biết Trần Khải Sư có giai đoạn thầm mến “thánh mặt mâm” Hà Văn Huy trong phim nhưng lại bị từ chối!

Hà Văn Huy từng được đồn là crush trên đoàn phim của Trần Khải Sư



Nguồn: Tổng hợp