Skip to main content

3 rapper Việt đình đám Blacka, Tia, Ricky Star cùng thông điệp “sống chill” gửi tới người trẻ

“Let’s Chill” đang là từ khóa hot nhất trên ᴍạɴɢ xã hội khi không chỉ dừng lại ở một trào lưu với sự tham gia của 3 Chill squad quy tụ những rapper trẻ hàng đầu của làng rap Việt mà đằng sau đó là tinh thần sống được nhiều người trẻ hưởng ứng, đặc ʙɪệᴛ là các bạn trẻ gen Z: Sống chill. Khơi mào từ các cộng đồng trên Facebook, nhiều bạn trẻ tự đặt câu hỏi cho bản thân: Sống chill là như thế nào và tại sao người trẻ cần sống chill?

Để tìm câu trả lời cho câu hỏi về “sống chill”, 3 rapper Tia, Blacka và Ricky Star đã mời các bạn trẻ cùng tham gia Chill squad của mình bằng cách thay AR filter cực cool trên Facebook, chia sẻ và gửi đi những thông điệp về sống chill gửi tới bạn bè. Đó là những thông điệp về những vấn đề mỗi người đều phải trải qua trong cuộc sống hàng ngày, từ những tình huống không ngờ tới cho tới khoảnh khắc “xấu hổ muốn độn thổ” hay những áp lực thường nhật tưởng chừng như không có lối thoát. Với tinh thần sống chill, các bạn trẻ nhận ra rằng không có khó khăn nào là không thể giải quyết, cứ bình tâm, hít một hơi thật sâu, ngồi xuống nghỉ ngơi và thư giãn để tâm trí có thể đưa ra những quyết định chính xác.



Ngay sau lời kêu gọi của 3 Chill squad leader, hàng loạt các bạn trẻ đã cùng nhau thay AR filter, trở thành các “Chill thủ” cùng Tia, Blacka và Ricky Star. Không chỉ thu hút sự tham gia của cộng đồng, Chill Squad cũng được hưởng ứng bởi nhiều KOL trẻ khác trong showbiz Việt.

Chill squad của Tia Hải Châu có sự xuất hiện của nữ streamer nổi tiếng Nắng hay anh chàng ca sĩ trẻ Wren Evans điển trai

Gia nhập team cùng Ricky Star là Rapper Mai Âm Nhạc cùng streamer Kenjumboy sở hữu gần 1 triệu follower

Team của Blacka cũng “khủng” không kém khi đồng hành Pháo – rapper trẻ tuổi tài năng



3 Chill squad đã cùng nhau gửi đi những thông điệp sống chill hiện đại, phù hợp với người trẻ, khiến “Let’s Chill” nhanh chóng trở thành trend hot nhất ᴍạɴɢ xã hội Việt. Trên các nhóm cộng đồng, hàng loạt thảo luận xoay quanh câu chuyện sống chill đã được mở ra với nhiều chia sẻ thú vị và ý nghĩa.

Người dùng có nickname Hoàng Nam chia sẻ:

“Cuộc sống áp lực quá, đôi khi chỉ muốn chill một chút để thấy bình tâm và thoải mái hơn. Cả năm Covid vừa rồi khiến mình nhận ra rằng đôi khi cuộc sống chẳng cần gì nhiều ngoài khỏe mạnh và tinh thần tích cực.”

Đồng quan điểm với Hoàng Nam, Bích Vân cũng kể câu chuyện “chill” với cuộc sống văn phòng:



“Nhiều người cứ sợ không trả lời tin nhắn công việc vào buổi đêm thì bị sếp mắng. Mình thì nghĩ chẳng ai làm sao nếu mình dừng công việc sau 6:00 tối cả – có chăng người làm sao chính là bản thân mình. Cứ chill thôi vì cuộc đời cho phéᴘ, chúng ta cũng cần sống cho bản thân mình mà phải không?”

Với chiến ᴅịᴄʜ “Let’s Chill” lần này, ʙɪᴀ Saigon mong muốn thổi một luồng gió – tuy không mới nhưng đặc ʙɪệᴛ cần cho người trẻ sau một năm đầy khó khăn. “Let’s Chill” không có nghĩa là buông bỏ, chấp nhận thả trôi cuộc sống hay bỏ qua những khó khăn, “Let’s Chill” mang đến cho mỗi người trẻ cơ hội để hiểu bản thân hơn, tạo động lực cho những phá cách và sáng tạo; vì đôi khi những cách giải quyết vấn đề thú vị nhất đến từ những phút giây nghỉ ngơi. Với dòng sản phẩm ʙɪᴀ Saigon Chill, ʙɪᴀ Saigon tiếp tục khẳng định vị thế của một thương hiệu “bia quốc dân”, luôn hướng tới những giá trị tinh thần, khuyến ᴋʜíᴄʜ lối sống tích cực cho người trẻ để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.