Skip to main content

Dương Dương ‘xào couple’ từ Nhiệt Ba tới Triệu ʟộ Tư: Cùng ‘1 bài’ mà xài hoài?

Ngày 10/4, Weibo xôn xao vì tương tác hậu trường quá đỗi ngọt ngào giữa Dương Dương và Triệu ʟộ Tư. Từ khóa “Triệu ʟộ Tư đút bánh bao cho Dương Dương” lên thẳng No.1 hotsearch bảng giải trí khi hình ảnh tình tứ giữa hai diễn viên được tiết ʟộ.

Dương Dương – Triệu ʟộ Tư hớn hở đút bánh bao cho nhau

Dương Dương dùng tay gạt phần tóc trên mái Triệu ʟộ Tư

Kể từ khi Thả Thí Thiên Hạ bấm máy, rất nhiều hình ảnh, bằng chứng được lan truyền trên ᴍạɴɢ chứng minh Dương Dương – Triệu ʟộ Tư đang hẹn hò. Tuy nhiên, cư dân ᴍạɴɢ nhanh chóng nhận ra “chiêu trò” này chẳng có gì mới. Vào năm 2021, trong clip quảng bá Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Dương Dương cũng từng được Địch Lệ Nhiệt Ba đút bánh bao cho ăn. Phải chăng Dương Dương rất thích bánh bao, nên lúc nào cũng cần bạn diễn nữ ở bên cạnh đút cho ăn?



Là ngẫu nhiên hay cố tình đây nhỉ?

Nhìn lại nghi áɴ hẹn hò giữa Dương Dương – Triệu ʟộ Tư phát hiện ra rất nhiều điểm tương đồng với hint “phim giả tình thật” giữa Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba ngày nào. Khởi điểm là những bức ảnh ᴍạɴɢ xã hội ẩn ý, đồ đôi, các cảnh leak tình cảm và dĩ nhiên không thể thiếu màn đút bánh bao nọ.

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba từng có 2 bức ảnh ẩn ý ở cùng một địa điểm

Dương Dương và Triệu ʟộ Tư có màn bánh gato cừu và thỏ

Không thể thiếu những hành động tình tứ vô tư khiến fan chìm vào bể thính



Trong khi vẫn có bộ phận tin rằng Dương Dương thực sự hẹn hò với bạn diễn, đa số khẳng định đây chỉ là một màn kịch do nhà sản xuất lên kế hoạch trước. Càng hợp lý hơn khi Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh hay Thả Thí Thiên Hạ đều là phim của Tencent. Có lẽ các diễn viên cũng đành chấp nhận chuyện bị gán ghép để kéo “nhiệt” cho phim mới.

Bình luận của cư dân mạng:

– Phim sắp chiếu mà, tung tí sao tác tăng độ hot cho phim.

– Từ từ tận hưởng đi mọi người, khi phim bắt đầu chiếu sẽ thấy thế nào là mỗi ngày 1 bài lên hot search.

– Cả anh cả chị đều độᴄ thân, chung tay sao tác quảng bá phim là bình thường mà.



– Có theo dõi Cbiz, thừa biết là khi nào sắp có phim đều sẽ tung hint để đẩy nhiệt phim lên hết. Nhưng mà thấy nhiều bạn phim còn chưa chiếu, nhà đài tung tí hint cái kêu real sắp cưới thì có hơi quá không vậy?

– Dương Dương không ᴍᴜᴀ hot search, Triệu ʟộ Tư không ᴍᴜᴀ hot search. Vậy ai mua???

– Quảng bá trước thềm phim chiếu thôi mà, cái này hoàn toàn bình thường. Hy vọng sau này PR cứ tập trung vào phim, nhân vật và diễn viên trong phim như vậy là được. Chứ tôi không hy vọng khi phim chiếu lại xuất hiện những bản thảo của người không liên quan vào so sánh, giẫm đạp để tâng mình lên đâu, lúc đó ăn chửi thì không oan đâu.



Thả Thí Thiên Hạ chính thức phát sóng trên Tencent Video từ ngày 18/4.

Nguồn: Weibo