Skip to main content

7 tiểu hoa có thành tích rating cao nhất Cbiz: Dương Mịch, Dương Tử thua cả Tống Thiến

Mới đây, truyền thông xứ Trung gây chú ý khi đăng tải BXH rating CVB (rating trung bình chính thức của một bộ phim) của các tiểu hoa lứa sinh năm 1985 -1990 nhất phiên (tính đến 10/4/2022).

1. Đàm Tùng Vận: 1.189

Đứng đầu danh BXH này là Đàm Tùng Vận. Cô nàng sở hữu nhan sắc không tuổi, diễn xuất linh hoạt, ấn tượng có thể cân được từ vai học sinh, mỹ nhân cổ trang đến mỹ nữ công sở… Thế nên, hầu hết những tựa phim do cô tham gia đóng chính đều đạt rating cao, phổ biến ở cả trong nước lẫn châu Á.

Đàm Tùng Vận tỏa sáng với Cẩm Tâm Tựa Ngọc

2. Tống Thiến: 1.138

Tống Thiến hoạt động vô cùng chăm chỉ ở mảng diễn xuất trong nhiều bộ phim như: Thượng Cổ Tình Ca, Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Đại Nhân Thiên Tuế, Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc,… đều là những bộ phim sở hữu lượng rating tốt. Tuy nhiên, xét về năng lực diễn xuất thì Tống Thiến lại không phải là cái tên được đánh giá cao, nhiều bộ phim cô vẫn bị chê một màu và gượng gạo.



3. Cổ Lực Na Trát: 0.703

Được mệnh danh là “mỹ nhân Tân Cương”, nổi tiếng trên MXH Cổ Lực Na Trát thường xuyên được nhận vai chính. Thế nhưng, hầu hết những vai diễn của cô đều gặp nhiều phản hồi trái chiều từ khán giả vì diễn xuất dở tệ, biểu cảm nhạt nhòa, đài từ đơ cứng. Mới đây nhất, cô tái xuất với Đại Đường Minh Nguyệt – màn thể hiện gặp nhiều chê bai nhưng rating phim vẫn cao.

Tạo hình cổ trang vẫn là điểm mạnh nhất của Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát cực kỳ đầu tư cho vai diễn, nhưng diễn xuất có hạn khiến khán giả chán ngán

Cổ Lực Na Trát trong Thập Nhị Đàm



4. Dương Tử: 0.680 

Gần đây nhất, Dương Tử đóng chính Nữ Bác Sĩ Tâm Lý – phim lọt top 10 dự áɴ chiếu ᴍạɴɢ hot nhất tháng 11. Cá Mực Hầm Mật, Hương Mật Tựa Khói Sương,… là những tựa phim đưa Dương Tử trở thành cái tên quen thuộc trên màn ảnh.

5. Dương Mịch: 0.675

Vốn sở hữu giá trị nhan sắc cao, nữ diễn viên từ trước đến nay vẫn luôn là một trong những gương mặt hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Trong năm nay, cô có màn tái xuất màn ảnh nhỏ với siêu phẩm cổ trang Hộc Châu Phu Nhân đóng cùng Trần Vỹ Đình. Năm 2017, bộ phim cổ trang Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa tiếp tục đưa nữ diễn viên lên đỉnh cao của sự nghiệp. Ngoài ra còn có bộ Định Luật Tình Yêu 80/20 mà Dương Mịch nên duyên cùng Hứa Khải vẫn đang đợi chiếu.



6. Ngô Cẩn Ngôn: 0.638

Ngô Cẩn Ngôn nổi lên như một hiện tượng với vai chính trong Diên Hi Công Lược (2018) sau một khoảng thời gian dài 7 năm đóng các vai phụ vô danh. Sau Diên Hi Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn níu kéo ánh hào quang với Hạo Lan Truyện, Diên Hi Công Lược: Lá Ngọc Cành Vàng… hay gần đây nhất là Thương Thực nhưng nhận về nhiều phản hồi trái chiều vì cách diễn xuất chưa tới.

7. Lưu Thi Thi: 0.603

Lưu Thi Thi là một trong tứ tiểu hóa đán sở hữu nhiều bộ phim phá rating 1% như Bộ Bộ Kinh Tâm, Nữ Y Minh Phi Truyện, Bộ Bộ Kinh Tình,... trong đó có Nữ Y Minh Phi Truyện được chiếu song song ở hai đài và đều phá rating 1%.



Nguồn: Tổng hợp