Skip to main content

Thiều Bảo Trâm ngầm “vạch mặt” tiểu tam giật bồ trong MV mới: Váy đen, tóc ngắn giống ai?

Sau ồn ào tình ái, Thiều Bảo Trâm ra MV kể về chuyện bị “cắm sừng” và kẻ thứ 3 mang tên “Sau lưng anh có ai kìa”. Nữ ca sĩ tái hiện câu chuyện của một cặp đôi từng có tình yêu đẹp.

Nhưng thời gian dần trôi đi, giữa hai người xảy ra nhiều cãi vã khoảng cách nhưng Thiều Bảo Trâm luôn là người làm lành. Dù từng thấy bạn trai xem tin nhắn của ai đó hay nghi ngờ có người thứ 3, nhưng Thiều Bảo Trâm cố gắng bỏ qua mọi chuyện. Thay vì ghen tuông, cô chỉ ôm bạn trai vào lòng để níu kéo anh. Sự cố gắng của Thiều Bảo Trâm trong tình yêu này đều trở nên vô nghĩa. Khoảnh khắc cô ngồi nhìn bạn trai trao vòng tình ái hẹn ước cho một cô gái tóc ngắn, váy đen chính là lúc tình yêu thật sự sụp đổ. Hiện tại và quá khứ đan xen nhau, một Thiều Bảo Trâm của hiện tại lấy tay che mắt Thiều Bảo Trâm trong quá khứ, một lần nữa là sự cố gắng đến yếu ớt để đỡ tổn thương.



Kết thúc MV là cảnh cả hai ôm nhau khóc trong tiếc nuối, liệu rằng sau tất cả tổn thương có thể trở lại như lúc đầu hay không, MV vẫn còn phần nối tiếp. Đặc biệt, chàng trai lúc cuối MV có thốt lên câu “Chúng ta…” khiến khán giả liên tưởng đến MV “Chúng ta của hiện tại” mà Sơn Tùng và Hải Tú làm nhân vật chính.

Ngay sau khi phát hành MV, Thiều Bảo Trâm trích lại 3 câu hát và đăng bức ảnh tình tay ba trên trang cá nhân. Cô gái khiến tình yêu của họ tan vỡ cũng mặc váy đen, cũng tóc ngắn và có nụ cười tươi. Phía dưới bình luận nhiều người nhắc đến Hải Tú vì có nhiều điểm tương đồng.



“Em không đứng vững nữa rồi

Nhìn cả hai vẫn xứng đôi

Lại để lộ hàng nước mắt rơi”

Trước đó, Thiều Bảo Trâm từng ngầm đáp lại câu “Thương em” của Sơn Tùng bằng vài câu ngắn ngủi về nội dung MV: “Cô ngắm nhìn người đó như thể lần cuối, thương họ, thương mình, thương cho cả hai từng hứa câu mãi mãi’. Còn nhớ ngày tháng khi cả hai bắt đầu, từng chỉ có cô và anh…”.