Skip to main content

3 mỹ nhân yêu Nhậm Gia Luân trên phim: Cứ mặc đồ đỏ là có biến, thậm chí ‘bay màu’

Sở hữu ngoại hình điển trai, diễn xuất tốt đã giúp Nhậm Gia Luân có rất nhiều tác phẩm nổi bật. Anh chàng cũng đã từng hợp tác với loạt mỹ nhân đình đám của Cbiz như Địch Lệ Nhiệt Ba, Bạch Lộc, Đàm Tùng Vận… Tuy nhiên, khán giả đã tinh ý phát hiện ra rằng dàn “người tình màn ảnh” của Nhậm Gia Luân, cứ mặc đồ đỏ là y rằng sẽ có biến.

Viên Kim Hạ – Cẩm Y Chi Hạ

Cuối năm 2019, bộ phim Cẩm Y Chi Hạ do Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận đóng chính vừa lên sóng đã tạo được tiếng vang lớn về cả nội dung và diễn xuất. Trong bộ phim này, nữ chính Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận) thường mặc những bộ trang phục có màu sắc đơn giản như trắng, hồng, xanh. Mặc trang phục màu khác không sao, thế nhưng vừa được ᴅɪệɴ hỉ phục đỏ là Viên Kim Hạ lại gặp biến lớn.



Cụ thể, nàng Viên Kim Hạ đã bị lừa gả cho ác bá Nghiêm Thế Phiên (Hàn Đống). Lần đầu được mặc hỉ phục đã rơi vào tình cảnh éo le khiến khán giả vô cùng lo lắng cho Viên Kim Hạ. Trong lúc nàng đang tuyệt vọng thì Lục ᴅịᴄʜ (Nhậm Gia Luân) đã đến kịp lúc để cứu người. Trong phân cảnh này, khán giả đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất của Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận.

 

Thời Nghi – Châu Sinh Như Cố

Có tình cảm vượt mức sư đồ với nhau thế nhưng Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) và Thời Nghi (Bạch Lộc) vẫn không thể đến được với nhau. Mối tình của họ không chỉ bị ngăn cản bởi lời thề của Châu Sinh Thần mà còn bởi thái tử Lưu Tử Hành – người đem lòng si mê Thời Nghi.



Giống với Viên Kim Hạ, Thời Nghi lần đầu mặc hỉ phục tân nương cũng phải gả cho người mình không yêu. Mất sư phụ, xa người thân, bị éᴘ phải lấy kẻ thù khiến Thời Nghi vô cùng đau khổ. Cuối cùng, nàng chọn cách nhảy từ trên thành cao xuống để gả cho Châu Sinh Thần. Mối tình bi thương của couple Châu Sinh Như Cố từng lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả.

Kỷ Vân Hòa – Ngự Giao Ký

Sau Viên Kim Hạ và Thời Nghi đến lượt Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba) gặp biến lớn khi mặc trang phục đỏ đóng cặp cùng Nhậm Gia Luân. Cụ thể, trong đoạn video trailer Ngự Giao Ký Kháp Tự Cố Nhân Quy được tung ra mới đây, khán giả đã nhìn thấy cảnh Trường Ý (Nhậm Gia Luân) bế Kỷ Vân Hòa đi dưới trời tuyết trắng. Chưa đi được xa thì Kỷ Vân Hòa đã tan biến, khiến Trường Ý đau khổ vô cùng.



Sau khi nhìn cảnh này, nhiều khán giả đã phải cảm thán rằng Nhậm Gia Luân đúng là “sát thủ” áo đỏ. Trước đó Kỷ Vân Hòa mặc đồ trắng, đen, hồng có sao đâu, thế mà vừa mặc váy đỏ là “bay màu” luôn. Tuy nhiên, việc Kỷ Vân Hòa ra đi cũng là điều khán giả mong muốn, bởi lẽ sau đó cô sẽ được hồi sinh dưới thân phận của nàng hồ ly nhỏ A Kỷ.

Hợp tác với toàn những mỹ nhân xinh đẹp, nổi tiếng thế nhưng Nhậm Gia Luân lại hại các nàng thảm quá. Thậm chí nhiều khán giả còn cho rằng nên muốn bình yên yêu Nhậm Gia Luân trên màn ảnh thì các nhân vật nữ không nên mặc trang phục có màu đỏ.