Skip to main content

Ekip Sơn Tùng làm ʟộ luôn bối cảnh quay MV mới, fan nháo nhào đồn đoán lấy ý tưởng Squid Game?

Mới đây, nhiếp ảnh gia Mạnh Bi đã ʙấᴛ ɴɢờ chia sẻ lên Instagram hình ảnh tại một studio với dòng caption: “Set này đỉnh quá”. Mọi chuyện không có gì đáng nói khi ở ngay dưới bài đăng, Mạnh Bi đã tag trực tiếp tên của Sơn Tùng M-TP! Điều này chỉ có duy nhất 1 ý nghĩa: đây chính là set quay sản phẩm mới nhất của Sơn Tùng.

Dù Mạnh Bi cho xóa ảnh rất nhanh song fan của Sơn Tùng vẫn tốc độ hơn. Ảnh chụp màn hình bài đăng của nhiếp ảnh gia đã ngập tràn khắp các fansite của Sơn Tùng!

Hình ảnh được nhiếp ảnh gia Mạnh Bi đăng tải trên Instagram và tag tên Sơn Tùng M-TP

Có thể thấy bức ảnh chụp lại 1 set cảnh gây tò mò: một nhóm người đứng vòng tròn ở một nơi có vẻ là sân chơi dành cho trẻ con. Xung quanh là các thể loại cầu tuột, xích đu, thú nhún,… khả năng rất cao đây chính là một bối cảnh trong MV mới của Sơn Tùng rồi! Thậm chí, khi nhìn hình ảnh hé ʟộ với các trò chơi dân gian, không ít fan Sơn Tùng còn cho rằng sản phẩm lần này còn lấy ý tưởng từ series Squid Game đình đám!



– Nội dung MV mới là kiểu Squid Game chăng?

– Đây là trò vòng tròn có 1 cái tâm, lấy ý tưởng các trò dân gian của Squid Game à?

– Squid Game cũng đang hot, làm được thì hay ghê!

Chúng ta đều biết Sơn Tùng và ekip khắt khe đến như thế nào về vấn đề bảo mật, vô số yêu cầu ngặt nghèo của phía Sơn Tùng đề ra khiến đối tác nhiều lần méo mặt. Thế nên khó tin một người cộng sự lâu năm với Sơn Tùng như nhiếp ảnh gia Mạnh Bi lại không biết đến những quy tắc bảo mật thuộc hàng cơ bản như thế này mà tự nhiên đăng luôn ảnh set quay lên Instagram, lại là với một sản phẩm quan trọng như MV comeback của nam ca sĩ Chúng Ta Của Hiện Tại.



Lí giải duy nhất: phía Sơn Tùng đã “thì thầm” để Mạnh Bi đăng và xóa trong vòng 1 nốt nhạc, vì biết rõ mọi động thái đều đang được cả cõi ᴍạɴɢ quan ꜱáᴛ rất kĩ. Với loạt hint suốt những ngày qua, fan Sơn Tùng hãy sẵn sàng cho màn trở lại của thần tượng trong năm 2022!

Ảnh: Sky Power