Skip to main content

Xuất hiện chàng trai gây xôn xao MXH vì tự nhận giống Sơn Tùng M-TP!

Tối ngày 10/4, tập 13 show hẹn hò Chân Ái đã được lên sóng với 6 mảnh ghéᴘ, bao gồm 3 cô gái xinh đẹp là Quế Trân (22 tuổi, người mẫu ảnh), Mỹ Tiên (25 tuổi, người mẫu ảnh), Hoàng Anh (21 tuổi, sinh viên Luật) cùng 3 chàng trai là Thành Tín (27 tuổi, đầu bếp), Minh Quân (26 tuổi, Youtuber, ca sĩ) và Duy Hải (22 tuổi, diễn viên).

Đặc ʙɪệᴛ trong số đó, chàng TikToker – diễn viên trẻ Duy Hải tự nhận vì nhà gần nên ᴅɪệɴ mạo của anh và ca sĩ Sơn Tùng M-TP có phần hơi giống nhau, thậm chí Hải còn muốn trở thành Sơn Tùng trong làng hài. Ngoài ra chàng trai quê Thái Bình cũng chia sẻ rằng anh sợ yêu xa vì yêu xa sẽ không bền. Chính vì những thông tin hài hước nhưng cũng không kém phần thực tế mà Duy Hải nhanh chóng ghi điểm với hai cô nàng Quế Trân và Mỹ Tiên.



Duy Hải hài hước chia sẻ mình hơi giống Sơn Tùng M-TP

Cuối chương trình, cặp đôi chị em Duy Hải – Mỹ Tiên đã có những màn “thả thính” nhưng cũng không kém phần hài hước – đúng như tính cách của của cả hai. Tuy nhiên khi Tiên hỏi rằng Hải có thích bạn gái đeo nhiều khuyên tai không thì anh chàng không ngần ngại cho rằng mình không thích, vì anh chàng đã xỏ khuyên rồi. Và không phải tự nhiên mà Mỹ Tiên lại đặt câu hỏi đó, cô nàng tiết lộ: “Chị có 17 lỗ xỏ khuyên” khiến Duy Hải đứng hình mất 3 giây. Anh chàng 22 tuổi dù không thích bạn gái xỏ khuyên nhưng lại “quay xe” để chiều lòng chị đẹp: “Em thì không quan trọng bề ngoài ngoại hình chị ạ, miễn sao hợp nhau là chị em mình yêu!”.



Chàng trai có giống Sơn Tùng M-TP không ta?

Kết quả chương trình sẽ được thông báo ở tuần phát sóng kế tiếp.

 

Ảnh: NSX