Skip to main content

Hành động ʙấᴛ ɴɢờ của Binz giữa ᴛɪɴ đồɴ “về chung một nhà” với Châu Bùi

ᴛɪɴ đồɴ Binz – Châu Bùi hẹn hò rộ lên từ năm 2020 khi cả hai có những “dấu hiệu” như ᴅɪệɴ đồ đôi, xuất hiện cùng một địa điểm, nuôi chung thú cưng, đi du lịch cùng nhau… và thường xuyên “thả thính” qua lại trên ᴍạɴɢ xã hội. Dù nhân vật chính chưa từng lên tiếng thừa nhận mối Qᴜᴀɴ ʜệ này nhưng nhiều người cho rằng họ “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”.

Binz và Châu Bùi khiến nhiều người cho rằng “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Thời gian gần đây, cả hai có những động thái rõ ràng hơn. Khi ra mắt ca khúc mới mang tên “Don’t Break My Heart”, Binz hé ʟộ bài hát này là cảm xúc chân thật khi anh được ở bên bạn gái mỗi ngày. Trong một bài phỏng vấn, khi được nhắc về chuyện kết hôn, nam rapper cũng tiết ʟộ “sẽ sớm thôi”. Điều này càng khiến người hâm mộ tin rằng đôi trai tài gái sắc sắp “về chung một nhà”.



Hôm 8/4, nhiều nghệ sĩ và khách mời đã đến chúc mừng Châu Bùi lần đầu thử sức với vai trò nhà thiết kế. Tuy không đến tham dự nhưng Binz vẫn gửi hoa chúc mừng với dòng chữ: “Ờ mây ding! Gút chóp em!” (câu nói quen thuộc của Binz) kèm biểu tượng trái tim. Động thái này khiến người hâm mộ cặp đôi vô cùng thích thú. 

Châu Bùi lần đầu thử sức với vai trò nhà thiết kế (Ảnh: Doãn Hào).

Bó hoa Binz tặng Châu Bùi nhân sự kiện này (Ảnh: Doãn Hào)

PV Dân trí đã liên hệ Châu Bùi để hỏi thêm về bó hoa đặc ʙɪệᴛ này cũng như dự định kết hôn của cô. Tuy nhiên, người đẹp từ chối chia sẻ. Châu Bùi chỉ tiết ʟộ ý tưởng giúp cô làm nên bộ sưu tập trang sức trong lần “lấn sân” này chính là từ mẹ của mình.



Châu Bùi sinh năm 1997, kém Binz 9 tuổi, là một trong những fashionista nổi bật nhất tại Việt Nam hiện nay. Còn Binz hiện là nam rapper sở hữu lượng fan đông đảo với nhiều bản hit triệu view và là huấn luyện viên của “Rap Việt” ở cả 2 mùa. Trước ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò Châu Bùi, Binz từng có nghi vấn hẹn hò hot girl người Mỹ gốc Việt – Cassie ᴛʀɪɴʜ Võ. Hiện khán giả vẫn đang nóng lòng chờ tin vui từ Binz và Châu Bùi.