Skip to main content

Triệu ʟộ Tư bị Tiểu Long Nữ U60 ‘vượt xa’ visual ở phim mới, gồng cỡ nào cũng thua đàn chị

Vào ngày 8/4, dự áɴ cổ trang Thả Thí Thiên Hạ có Dương Dương và Triệu ʟộ Tư đóng chính đã công bố ngày lên sóng chính thức, đồng thời tung nóng trailer mới. Tuy nhiên trái với mong đợi của khán giả, nữ chính Triệu ʟộ Tư gây thất vọng nặng nề, “chìm nghỉm” dù có khá nhiều cảnh riêng, thậm chí còn thua toàn tập trước đàn chị U60 xuất hiện vô cùng ngắn ngủi.

Dương Dương vẫn đẹp trai trong trailer Thả Thí Thiên Hạ

Riêng Triệu ʟộ Tư bị chê hết lời

Trong trailer mới nhất, khán giả có dịp thấy Dương Dương và Triệu ʟộ Tư trong nhiều tạo hình khác, nổi bật nhất là khi lên giáp ra trận. Triệu ʟộ Tư có nhiều phân đoạn đánh đấm, vận nội công vô cùng đầu tư, song thần thái vẫn không bì kịp vài giây xuất hiện ngắn ngủi của “Tiểu Long Nữ” Lý Nhược Đồng. Từ nhan sắc đến thần thái, “Cô Cô” U60 đều đánh bại đàn em, đến netizen cũng gật gù đồng ý.



Nét “chanh sả” của “Tiểu Long Nữ” Lý Nhược Đồng trong Thả Thí Thiên Hạ

Nhiều khán giả bày tỏ sự trông đợi với Thả Thí Thiên Hạ, thế nhưng lý do lại không đến từ nữ chính Triệu ʟộ Tư. Ngược lại, ai nấy đều dành lời khen ngợi cho nhan sắc “tiên khí” của Dương Dương, cũng như sự xuất hiện của Lý Nhược Đồng và ngôi sao gạo cội Trương Phong Nghị. “Đáng tiếc một bộ hay như này lại có nữ chính diễn đơ, thật buồn…“, một khán giả nhận xét.

Netizen Việt bình luận:

– Phim nhìn cũng ổn về các cảnh đánh đấm, dàn phụ có Trương Phong Nghị, Lý Nhược Đồng, Tuyên ʟộ với hai người trong phim Tam Sinh Tam Thế. Không ưa cô Tư nhưng sẽ tạm hóng mấy tập đầu.



– Đáng tiếc một bộ hay như này lại có nữ chính diễn đơ, thật buồn…

– Team đặt kèo nam chính và nữ phụ cùng dàn diễn viên phụ.

– Nhìn chị yêu gồng tội quá à!

– Chỉ để ý mỗi Lý Nhược Đồng, thần thái quá xịn. Cô Tư gồng đến đơ cả mặt luôn chán quá!

Triệu ʟộ Tư trông chán nản, đờ đẫn trong trailer

Dương Dương được cho là gánh cả về visual lẫn các pha hành động

Trailer mới của Thả Thí Thiên Hạ (Dương Dương, Triệu ʟộ Tư)

Thả Thí Thiên Hạ chính thức lên sóng từ ngày 18/4/2022.

Nguồn ảnh: Tổng hợp