Skip to main content

Những ‘hạt sạn’ lớn nhất trên màn ảnh Trung: Ngô Kinh và Triệu Lệ Dĩnh khiến netizen cười xỉu

Trong một bộ phim truyền hình mà Ngô Kinh đóng thuở mới vào nghề, có một pha lừa đảo rõ ràng. Nhân vật của Ngô Kinh lúc đó đang sử dụng ꜱúɴɢ, thế nhưng dù có quên mở nắp của ống kính ngắm bắn thì Ngô Kinh vẫn hạ gục được mục tiêu ở khoảng cách xa. Đến giờ người ta vẫn “thán phục” tài thiện xạ này của anh và đùa rằng đây chắc hẳn là ống kính có gắn màn hình bên trong, chỉ cần nhìn vào là thấy mục tiêu phía trước mà không cần phải mở nắp.

Đoàn quay phim của Triệu Lệ Dĩnh đã sử dụng dây vai trong cho Triệu Lệ Dĩnh mặc trong cảnh quay tắm dưới nước của mình. Nhưng dù có cố gắng ẩn chúng thế nào đi chăng nữa cũng khó thoát khỏi cặp mắt cú vọ của những netizen. Họ đã soi rất kỹ cảnh này và phát hiện ra dây áo của cô. Có cư dân ᴍạɴɢ đã bình luận rằng hóa ra tổ tiên thời xưa đã phát minh ra loại dây trong suốt này từ ngàn năm trước và vẫn còn được tin dùng đến tận bây giờ.



Hoàng đế “móng giò heo” (Móng giò heo là tiếng lóng dùng để chửi xéo những gã đàn ông trăng hoa, không ra gì) do Nhiếp Viễn thủ vai là một điểm gây cười lớn của “Diên Hi công lược”. Ngay cả bộ long bào anh mặc cũng khiến khán giả phải phì cười vì một chi tiết. Phân cảnh này là tại bữa tiệc ngắm cây vải thiều mà hoàng hậu tổ chức. Thông thường, long bào của các vị hoàng đế thời xưa rất uy nghiêm, hình rồng thêu sắc sảo. Nhưng long bào của Nhiếp Viễn lại được thêu hình một con rồng đang nhe răng cười toe toét, nhìn nụ cười này cũng làm cho khán giả cười lăn cười bò.

Mã Tô khi đóng “Tân bạch phát ma nữ” có một đoạn cả bộ tóc bạc trắng chỉ sau một đêm. Nữ diễn viên đã không cẩn thận để ʟộ ra chỗ tóc đen của cô. Những bộ tóc giả kiểu này thường rất cứng nhắc, không mềm mại chút nào, nên chỉ cần hớ hênh một chút như ngửa đầu lên trời giống Mã Tô cũng khiến tóc thật bị ʟộ ra ở đằng sau.



Một trong những bộ phim kinh điển của Trương Vệ Kiện đã để ʟộ ra cái nắp cống dưới nền đường, trong khi bối cảnh lại là thời cổ đại. 

Nhìn cái nắp cống, cư dân ᴍạɴɢ cảm thấy yên tâm hẳn, như vậy trời mưa cũng không lo ngập lụt đường xá nữa rồi!

Võ Mị Nương bị tiễn đâᴍ vào vai phải rồi lại thành vai trái

Diễn viên quần chúng đứng sau Đường Nghệ Hân mang giày búp bê rất không hợp thời

Lâm Tâm Như và Nghiêm Khoan bị ghép hình hẹn hò ở khu nghỉ dưỡng nào đó chăng?

Dương Tử dọa nhưng ngón tay không chạm cò súng

Hồ Ca nhìn chân An Dĩ Hiên hay là tay ai thế kia?



Trong bộ phim mới nổi gần đây, “Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn”, trong khi Tôn Lệ đang rất nhập vai thì diễn viên quần chúng đằng sau lại rất vô tư dùng chiếc smart phone để ghi lại hình ảnh hiện trường.

Trong mphân cảnh trong phim “Tam sinh tam thế”, người xem đã có một phát hiện rất thú vị. Khi Tố Tố đang ngồi nói chuyện với Dạ Hoa, trên bàn có đĩa hạt hướng dương. Rõ ràng đến thời Minh mới bắt đầu thịnh hành loại hạt cắn này. Lẽ nào từ thời Tứ hải bát hoang, các vị thần tiên đã thích ăn rồi hay sao?

Trong một phân đoạn trên mặt Lý ᴅịᴄʜ Phong xuất hiện một vết sẹo dài, tuy nhiên chỉ một góc quay sau đó, vết sẹo đã hoàn toàn biến mất.



Cổ Thiên Lạc trong phim “Thiết thính phong vân 2” cũng từng gặp sự cố hình ảnh. Khi tay nam diễn viên bị khóa vào dàn gậy tre nhưng một đầu kia của chiếc gậy hoàn toàn để trống.Khóa như vậy có khác nào không khóa.

Khán giả cũng được phen cười đau ruột với hình ảnh bao ᴛʜᴜốᴄ lá trên bàn trong một bộ phim cổ trang. Đây chính là sơ xuất quá lớn của đội đạo diễn và nhóm đạo cụ

Có vẻ như thời đại của Trương Tam Phong đã rất ưa chuộng hãng giày Nike. Trường hợp này không phải là người xem quá tinh mắt mà là sai sót đó quá ʟộ liễu.

Hạ Tuyết phim “Nhà có con trai, con gái” cũng làm cho người xem phải ái ngại vì lỗi “quên” nội y.



Trong bộ phim “Nữ binh ma lạt” có một sự mâu thuẫn rất lớn. Lính gác bên ngoài gọi tên Tiểu Mễ lớp 5, trong khi đó, nhân vật Tiểu Mễ đang ở trong phòng có treo biển ghi lớp 2.

Triệu Lệ Dĩnh mặc áo giáp sẵn sàng nghênh chiến… chung cư và cột tín hiệu

Giờ thì ta đã hiểu tại sao Lan Lăng Vương không bao  giờ tháo mặt nạ

Cảnh này có 2 hạt sạn. 1 là biểu cảm kì quái của anh lính. 2 là bảng quảng cáo trên tường thành.